Clip gây sốc: Nam thanh niên ở Vũng Tàu chơi trội tay không leo núi đá nhưng bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30 mét

Chỉ vì hành động không giống ai, chàng trai này bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Leo núi là bộ môn thể thao mạo hiểm, rất kén chọn người. Bên cạnh tinh thần thép, người tham gia leo núi phải có những hiểu biết chuyên môn, khi bắt tay vào thực hiện cần mặc đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một chàng trai mặc áo thun, quần ngắn, không đồ bảo hộ leo núi để thứ thách bản thân. Tuy nhiên, khi gần chinh phục được ngọn núi, nhân vật đã bất ngờ rơi từ trên vách cao khoảng 30 mét xuống đất.


Clip ghi lại hành trình leo núi của chàng trai và cái kết khiến người xem thót tim (clip: Vũ Vũ PT).

Cảnh tượng những tưởng chỉ có trên phim đó ngay khi xuất hiện ngoài đời thật đã khiến nhiều người choáng váng. Tuy nhiên, cuối clip người này vẫn đứng dậy được dù trên người bị khá nhiều vết thương.

"Đùa với tính mạng của mình. Nhìn mà thót tim", "Nhìn sợ quá, không biết có sao không. Dù tỉnh táo thế kia nhưng mình khuyên bạn này nên đi bệnh viện chụp chiếu cho an toàn",... là những bình luận để lại.

Clip gây sốc: Nam thanh niên ở Vũng Tàu chơi trội tay không leo núi đá nhưng bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30 mét-1
Khoảnh khắc anh chàng không đồ bảo hộ leo núi...

Clip gây sốc: Nam thanh niên ở Vũng Tàu chơi trội tay không leo núi đá nhưng bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30 mét-2Clip gây sốc: Nam thanh niên ở Vũng Tàu chơi trội tay không leo núi đá nhưng bất ngờ rơi từ độ cao hơn 30 mét-3
... và hậu quả bị thương khắp người (Ảnh: Ngọc Giang, Vũ Vũ PT).

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được ghi lại tại  Đồi Heo, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đặc biệt, thông tin với báo chí, sáng 10/3, Bệnh viện Lê Lợi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tiếp nhận nam thanh niên tên Đỗ Thành A. (SN 1997).  Khi nhập viện, nạn nhân bị đa chấn thương.

Sáng cùng ngày, anh A. trèo từ dốc Con Rồng lên đồi Con Heo (phường 2, TP Vũng Tàu) nhưng không hề có đồ bảo hộ hay dây an toàn. Anh A. đã bị rơi xuống từ độ cao khoảng 30 mét khi gần leo tới nơi.

Hậu quả, anh đã bị thương nặng và đang được các bác sĩ chữa trị.


T.H
Theo Vietnamnet


thể thao mạo hiểm

Tin tức mới nhất