Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Thêm 1 nạn nhân bị bắn chết, cướp tài sản ở Củ Chi, nghi do hung thủ xả súng ở sới bạc gây ra

Nạn nhân được phát hiện nằm bất động trên cầu Bến Nẩy, chết do bị trúng đạn, tài sản bị cướp sạch. Công an đang nghi ngờ người gây ra vụ án là đối tượng sát hại 5 người ở sới bạc.

Sáng 30/1, Công an huyện Củ Chi, TP. HCM phối hợp với Công an TP. HCM, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an điều tra, truy xét kẻ nổ súng làm 1 người thiệt mạng trên địa bàn huyện .

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h sáng, người dân phát hiện người đàn ông gục chết trên tỉnh lộ 15, đoạn gần cầu Bến Nẩy, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi.

Thêm 1 nạn nhân bị bắn chết, cướp tài sản ở Củ Chi, nghi do hung thủ xả súng ở sới bạc gây ra-1
Nạn nhân bị trúng đạn, tử vong tại chỗ

Nạn nhân được xác định anh V.C.T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Anh T. thiệt mạng do trúng đạn, tài sản không còn. Tại hiện trường, công an thu được một số vỏ đạn.

Theo VOV đưa tin, người gây ra vụ giết người cướp tài sản nói trên khả năng là Lê Quốc Tuấn, 33 tuổi người xả súng ở sới bạc khiến 4 người chết tại chỗ và 1 người trọng thương, tử vong sau đó.

Trước đó, chiều 29/1 (tức mùng 5 tết Nguyên đán), 1 vụ xả súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc đánh bạc. Vụ án khiến 4 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 người chết sau khi được đưa đi cấp cứu.

Hiện công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Được biết, Tuấn đang công tác tại phòng tạm giữ tạm giam Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy. Trước đó, Tuấn được chuyển từ trại giam Chí Hòa sang Công an quận 11. Người này đã có vợ và hai con nhỏ.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-1-nan-nhan-bi-ban-chet-cuop-tai-san-o-cu-chi-nghi-do-hung-thu-xa-sung-o-soi-bac-gay-ra-n-209794.html

nổ súng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn