Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

CLIP GIỜ MỚI HÉ LỘ: Cô dâu của Duy Mạnh suýt ngã sấp mặt vì chiếc váy cưới đắt đỏ

Có lẽ vì quá phấn khích trong ngày trọng đại của cuộc đời mà Quỳnh Anh đã gặp sự cố hài hước.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường thú vị được Quỳnh Anh - vợ mới cưới của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh hé lộ thu hút sự chú ý. Khoảnh khắc ghi lại, "công chúa béo" diện váy cưới đắt đỏ rồi tung tăng nhảy múa đến suýt ngã.

Lúc này Quỳnh Anh đang trong căn phòng Tổng thống nổi tiếng ở khách sạn 5 sao - nơi tổ chức tiệc cưới xa hoa của cặp đôi vào buổi tối. Có lẽ vì quá phấn khích nên cô dâu của Duy Mạnh đã để gặp sự cố nhớ đời.


Clip Quỳnh Anh tung tăng nhảy múa trước giờ cử hành hôn lễ với Duy Mạnh ở khách sạn.

Ngày 9/2, hôn lễ của cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh chính thức diễn ra ở Hà Nội. Khép lại 5 năm hẹn hò, cuối cùng cặp đôi đã có một happy ending trong sự mong chờ của hàng triệu người hâm mộ.

Lễ cưới của chàng tuyển thủ quốc gia và con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn thu hút đông đảo sự chú ý bởi quy mô tổ chức hoành tráng, dàn khách mời gồm nhiều gương mặt đình đám trong showbiz. Trang phục cưới từ giày, quần áo, váy, phụ kiện của cô dâu và chú rể đều là hàng hiệu đắt đỏ...

CLIP GIỜ MỚI HÉ LỘ: Cô dâu của Duy Mạnh suýt ngã sấp mặt vì chiếc váy cưới đắt đỏ-1
Có lẽ vì quá phấn khích nên Quỳnh Anh đã vấp váy và suýt ngã lộn ra sau.

Nếu lễ phục của Duy Mạnh là thiết kế từ những thương hiệu đình đám như Dior, Dolce & Gabbana và Louis Vuitton - thì Quỳnh Anh lại chuẩn bị đến 2 bộ váy cưới lộng lẫy cho buổi tiệc sáng và tối. 

Một điểm nhấn không thể bỏ về những con số "khủng" trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh là chiếc dây chuyền được làm từ vàng trắng, đính 286 viên kim cương, có giá 34.200 USD (khoảng 800 triệu đồng).

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh