Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ

Vừa có view nhìn xuống núi, có sóng biển vỗ rì rào, giá cả món ăn thì quá trời rẻ, bảo sao mà địa điểm này lại "hót hòn họt" đến vậy.

Mới đây, một địa điểm du lịch đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn mạng xã hội khiến giới trẻ được phen xốn xang muốn đến ngay bằng được.

Đến đây, bạn sẽ được ngắm view nhìn xuống núi, với sóng biển vỗ dạt dào, khung cảnh tuyệt đẹp kết hợp giữa nắng, gió và biển cùng 1 thứ "vũ khí" mới: Thưởng thức những món ăn đường phố, ăn cá viên chiên vừa túi tiền.

Chắc chắn rằng bạn không thể tưởng tượng rằng lại có 1 nơi để thưởng thức đồ ăn vặt với view đẹp mà giá thành lại hợp lý đến vậy.


Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn viên chiên view biển ở Nha Trang (Nguồn: @thanhdaqueen)

Cụ thể, đoạn clip kéo dài 20 giây chia sẻ về chiếc view thưởng thức cá viên chiên ngay gần biển này đã thu hút ánh nhìn đầu tiên khi đăng tải trên các diễn đàn du lịch. Mọi người đều cảm thấy ghen tị bởi không ngờ lại có 1 nơi thưởng thức đồ ăn đẹp chẳng khác gì nhà hàng 5 sao.

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-1
Đây được mệnh danh là nơi có "view" đồ ăn vặt đỉnh nhất ở Việt Nam.

Được biết đây là đoạn đèo Lương Sơn nổi tiếng thuộc thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Nằm lưng chừng giữa đồi núi và biển cả, cung đường đèo Lương Sơn có khung cảnh lãng mạn và vô cùng hùng vĩ. Bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, đón những làn gió biển mát mẻ và hít thở một bầu không khí trong lành.

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-2
Các bạn trẻ xếp thành hàng ghế dài để thưởng thức ăn đồ viên chiên "view" biển này.

Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn đi theo hướng tới cầu Trần Phú rồi rẽ về đường Phạm Văn Đồng, chỉ cần di chuyển thêm 20 phút nữa sẽ đến ngay đèo Lương Sơn. Đây là đoạn đường đèo nổi tiếng nhất nhì Nha Trang nhờ sở hữu vòng cung ôm trọn biển vào lòng.

Hiện tại, nhiều quán xá ăn vặt cũng được mọc lên ở đây để tận dụng chiếc view biển không thể xịn sò hơn. Thậm chí, không chỉ ngồi lê la quán xá, thưởng thức cá viên chiên mà bạn có thể check-in, pose dáng ở địa điểm này, đảm bảo cho ra đời những bức ảnh không thể lung linh hơn.

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-3
Các món đồ ăn vặt hấp dẫn, giá rẻ mà "view" lại cực "xịn sò" (Ảnh Khánh Hoà Thường Ngày).

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-4
Quán ăn vặt nằm trên đèo Lương Sơn thu hút giới trẻ (Ảnh: Phạm Tuấn Tú).

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-5
Ảnh Hứa Quốc Anh.

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-6
Ảnh @nguyengoc181.

Clip: Giới trẻ đổ xô đi ăn đồ viên chiên view biển, vừa đẹp vừa rẻ-7
Đây là địa điểm check-in cực "chill" khi đến với Nha Trang (Ảnh: @thaotrinh291192).

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-gioi-tre-do-xo-di-an-do-vien-chien-huong-view-ngay-ra-bien-chill-do-an-dang-cap-chuan-5-sao-la-day-av3039441.html

check in địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao