Clip: Giọng ca 'Người lạ ơi' cover hit Kpop 'chuẩn không cần chỉnh'

Giọng ca Orange của "Người lạ ơi!" ngẫu hứng cover ca khúc "Hot pink" khi biết tin EXID sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 3 tới.

Ra mắt vào những ngày cuối năm 2017, Người lạ ơi! của Karik, Orange trở thành hiện tượng và làm chao đảo hàng loạt BXH âm nhạc.

Nếu Karik là gương mặt quen thuộc với công chúng thì Orange lại là cái tên tương đối lạ lẫm, tuy nhiên đây cũng là "người quen" trên truyền hình khi từng là thành viên của đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình Nhân tố bí ẩn - Xfactor 2014, cô có tên thật là Khương Hoàn Mỹ.

Sau 3 năm "ở ẩn tu luyện", Khương Hoàn Mỹ đã lột xác khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Tận dụng lợi thế là giọng hát tốt, có khả năng đọc rap, Orange đã cover ca khúc Hot Pink của nhóm nhạc Hàn Quốc yêu thích EXID. Nữ ca sĩ trẻ cho biết vì quá phấn khích trước thông tin EXID sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 3 này nên đã ngẫu hứng thể hiện lại bản hit này.

Đây không phải là lần đầu tiên Orange cover hit của EXID, trước đó trong những buổi offline của Fanclub EXID tại Tp. Hồ Chí Minh cô đã từng trình diễn Boy và Every Night và nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ.


"Boy"

"Every Night"

 

Tây Trán
Theo Vietnamnet


Orange Người lạ ơi!

Tin tức mới nhất