Clip: Hãi hùng nhìn rắn 'khủng' bò vào trong nhà, người mẹ trẻ ngồi ngay cạnh mà không biết

Mải xem điện thoại, người mẹ trẻ ngồi đưa võng cho con ngay cạnh con rắn đang bỏ lồm ngồm vào trong nhà mà không hề hay biết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một con rắn khá to bò lồm ngồm vào trong nhà dân khiến các cư dân mạng khiếp sợ.

Theo clip đăng tải, một người mẹ trẻ đang ngồi dưới nền nhà để đưa võng cho con nằm ngủ. Do mải ngồi lướt điện thoại nên chị này không biết rằng ngay sau lừng mình có một con rắn rất to và dài đang bò vào trong nhà.

Vì không biết nên người phụ nữ vẫn ngồi im trong khi con rắn tiếp tục trườn khắp nhà rồi bỏ sâu vào bên trong.

Clip: Hãi hùng nhìn rắn khủng bò vào trong nhà, người mẹ trẻ ngồi ngay cạnh mà không biết-1

Clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người sợ hãi. Xem clip có người còn lo sợ con rắn sẽ tấn công người mẹ trẻ và em bé nhưng rất may nó lại bỏ thẳng vào trong. 

Trước đó, một em bé ngồi chơi ở hiên nhà cũng vô tình nghịch phải con rắn sống chui vào trong giỏ đồ chơi của bé. Chỉ đến khi bố mẹ phát hiện ra mới kịp đưa em đi bệnh viện.

Để tránh tình trạng những "vị khách không mời" ghé thăm, các chuyên gia khuyến cáo những gia đình có nhiều bụi rậm, cây cối quanh nhà nên phát quang thường xuyên và thu dọn những nơi ẩm thấp để côn trùng không trú ngụ...  

DT
Theo Vietnamnet


rắn hổ mang

Tin tức mới nhất