Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong 'Hãy Nói Lời Yêu'

Cảnh bà Hoài gọi Minh dậy nhưng con trai đã ra đi vĩnh viễn khiến nhiều phụ huynh choáng sốc.

Bộ phim truyền hình Hãy Nói Lời Yêu sau khi lên sóng tập 21 vào tối 25/6 đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì cái chết của nhân vật Minh (Quang Anh). 

Theo đó Minh luôn cố gắng để đạt được thành tích tốt để mẹ vui lòng. Tuy nhiên dần dần mẹ cậu luôn tạo sức ép, bắt Minh phải học ngày học đêm để có thể trở thành niềm tự hào gia đình. Để rồi khi bản thân không thể chịu nổi, Minh quyết định uống thuốc tự vẫn. 

Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-1

Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-2

Nhiều khán giả khen ngợi phim đã dám đưa một cái kết bi kịch nhưng có thực ngoài đời sống lên màn ảnh, từ đó giúp phụ huynh nhận ra nên ngồi nói chuyện, hiểu rõ tâm tư nguyện vọng của con chứ đừng bắt ép theo điều mình mong muốn.

Mới đây ê-kíp sản xuất phim đã hé lộ hậu trường cảnh quay này.


Clip hậu trường

Trong đó, nữ diễn viên Nguyệt Hằng vô cùng nhập tâm. Cô gào thét, khóc lóc nhưng cũng thật tiếc khi lên phim lồng nhạc nên không giữ được âm thanh này.

Bên cạnh đó Quang Anh diễn vai đã chết nhưng thay vì thả lỏng người, anh lại gồng cứng đỏ cả tai, đạo diễn phải nói make up che lại.

Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-3Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-4Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-5

Ở phía dưới clip, nhiều khán giả bình luận khen ngợi diễn xuất của diễn viên Nguyệt Hằng, với cảm xúc tột cùng lấy bao nhiêu nước mắt của người xem. 

Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-6Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-7Clip hậu trường cảnh con tự tử vì mẹ quá kỳ vọng trong Hãy Nói Lời Yêu-8

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hãy Nói Lời Yêu

Tin tức mới nhất