Bảo Anh ê ẩm cảnh nóng bạo lực, Minh Hằng 'yêu' luôn trên xe hơi

Clip hậu trường mới nhất của "Bẫy Ngọt Ngào" khiến khán giả tò mò hơn bao giờ hết về độ "nóng" trong phim.

Với câu chuyện mang đến sự thật trần trụi về tình bạn, tình yêu và hôn nhân, Bẫy Ngọt Ngào chứa đựng nhiều phân cảnh táo bạo và gai góc. Trong đó, có loạt cảnh quay chứa đựng cả yếu tố tình dục và bạo lực.

Quốc Trường từng chia sẻ Bẫy Ngọt Ngào là bộ phim nhiều cảnh nóng nhất của anh, khiến dù là đàn ông nhưng anh không tránh khỏi sự xấu hổ. Thử thách càng lớn hơn khi không chỉ đóng cảnh làm tình, Quốc Trường còn phải thể hiện bản chất biến thái và vũ phu của nhân vật ở những phân đoạn này.

"Thực sự là rất khó khăn khi phải bóp cổ Bảo Anh, lôi đi, quăng xuống bàn, rồi xé áo xé quần. Đó không phải là bản chất của Quốc Trường nên mình phải cố hết sức để diễn được cảnh đó" – anh bật mí về một cảnh làm tình bạo lực với Bảo Anh.

Bảo Anh ê ẩm cảnh nóng bạo lực, Minh Hằng yêu luôn trên xe hơi-1
Bảo Anh bầm dập khi đóng cảnh nóng

"Nạn nhân" của Quốc Trường - ca sĩ Bảo Anh cũng bầm dập trong những cảnh quay bạo lực. Hết bị bóp cổ, quăng quật, Bảo Anh còn bị chiếc nĩa đâm thẳng vào mặt trong phân đoạn bị cưỡng bức trên bàn ăn.

"Sau khi hoàn thành cảnh quay, dấu vết của chiếc nĩa vẫn còn hằn rõ trên mặt tôi" – Bảo Anh nói về sự vất vả trong một phân cảnh nóng.

Hóa thân nhà thiết kế gợi cảm và phóng khoáng, Minh Hằng cũng thực hiện nhiều cảnh nóng không kém gì Bảo Anh - Quốc Trường. Sau cảnh cuồng nhiệt với trai Tây, Minh Hằng khiến khán giả "toát mồ hôi" với hình ảnh làm tình táo bạo trên ô tô. Được biết, đây chính là cảnh nóng tốn sức nhất của cô trong Bẫy Ngọt Ngào.

Bảo Anh ê ẩm cảnh nóng bạo lực, Minh Hằng yêu luôn trên xe hơi-2
Minh Hằng có những cảnh nóng táo bạo

Người gợi ý đạo diễn chọn ô tô làm bối cảnh cho phân đoạn nóng bỏng này lại chính là nữ chính Minh Hằng. "Mình nghĩ không gian chật chột và ngột ngạt sẽ mang lại cảm giác kích thích hơn cho khán giả. Bên cạnh đó, các vật thể trên xe sẽ khiến góc quay hạn chế hơn, giúp che chắn bớt cơ thể mình" – Minh Hằng chia sẻ.


Clip cảnh nóng trong Bẫy Ngọt Ngào

Tuy nhiên đến ngày quay, nữ diễn viên choáng váng khi nghe đạo diễn yêu cầu "cởi hết". Cuối cùng thì mục đích làm giảm bớt việc lộ cơ thể không đạt được, Minh Hằng còn phải chịu cảnh bầm tím mình mẩy vì phải lăn lộn quá nhiều trong không gian chật chội của xe hơi.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hau-truong-yeu-duong-nong-ruc-cua-bay-ngot-ngao-n-259635.html

Quốc Trường Bảo Anh Minh Hằng

Tin tức mới nhất