Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng

Trải qua nhiều thế kỷ, phong cách boho vẫn chiếm trọn lòng yêu mến của các tín đồ thời trang bởi sự phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần quyến rũ.

Bohemian, gọi tắt là boho là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp - bohémien, thành ngữ ám chỉ những người dân du mục sống lang bạt ở châu Âu. Phong cách Bohemian lấy cảm hứng từ trang phục của người dân du mục phóng khoáng, tự do nhưng không kém phần thu hút.

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-1

Nổi lên cách đây khoảng hơn 200 năm nhưng những năm gần đây, xu hướng này quay trở lại với những biến tấu mới lạ đẹp mắt khuynh đảo làng thời trang  trong và ngoài nước.

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-2

Là những fashionista được giới trẻ ưa chuộng, Quỳnh Anh Shyn - Salim không thể bỏ lỡ xu hướng này. Cặp đôi thường xuyên "lên đồ" ăn ý với những cách mix&match, biến tấu mới lạ để những set đồ vừa mang hơi hướng cổ điển, vừa mang nét đẹp hiện đại, thời thượng.

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-3

Đặc trưng của phong cách này chính là trang phục màu sắc bắt mắt có thể là họa tiết thổ cẩm được kết hợp cùng phụ kiện nổi bật làm điểm nhấn như khuyên tai tua rua, vòng cổ, nón rộng vành, túi xách da lộn, sandal buộc dây...

Và nếu bạn cũng ưa chuộng style này mà chưa biết cách mix đồ thế nào cho ấn tượng thì hãy cùng xem vài gợi ý qua clip dưới đây của cặp đôi hot girl này nhé!


Clip: Học lỏm cách mix đồ style boho của cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Salim.

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-4

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-5
Với phong cách boho, bạn hoàn toàn có thể diện dạo phố, đi hẹn hò... và có thể phù hợp với cả cô nàng yêu thích sự nữ tính hay phá cách.

Clip: Học lỏm Quỳnh Anh Shyn - Salim cách mix đồ phong cách boho siêu ấn tượng-6
Style boho phù hợp với các kiểu tóc tết, tóc xoăn xõa phóng khoáng.
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hoc-lom-quynh-anh-shyn-salim-cach-mix-do-phong-cach-boho-sieu-an-tuong-n-140901.html

Salim xu hướng thời trang Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất