Clip: Học online, 2 em bé bị cướp đập cửa lấy mất máy tính bảng

Ăn cướp xong 2 tên cướp bỏ đi, 2 đứa trẻ ở trong phòng khóc thét rồi nhìn lên camera cầu cứu mẹ.

Chiều ngày 3/1 vừa qua, bố mẹ đi làm, bé trai 7 tuổi (lớp 2) cùng em gái 5 tuổi ở trong phòng trọ trên địa bàn tổ 8, phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khi bé trai đang học trực tuyến với cô giáo qua máy tình thì bất ngờ cửa phòng trọ có tiếng đập phá mạnh kèm theo tiếng người quát lớn, dọa nạt, bắt đưa điện thoại. Lúc này, bé trai nói rằng mẹ cháu cầm điện thoại đi làm rồi. 

Khi tên cướp phá cửa chính không được đã vòng qua cửa sổ dùng gậy phá cửa, chỉ thẳng vào mặt 2 đứa trẻ. 

Hai anh em hoảng sợ, khóc trong vô vọng. Trước sự hung hăng và lời đe dọa của tên cướp, bé trai đành phải đưa ipad cho hắn. 

Hành xử xong, tên cướp bỏ đi, 2 đứa trẻ ở trong phòng khóc thét rồi nhìn lên camera cầu cứu mẹ. "Mẹ ơi mẹ ăn trộm, nó lấy rồi. Mẹ ơi trộm lấy ipad rồi", cậu bé vừa khóc vừa ngẩng lên camera nói.

Chị Võ Thị Tiền (30 tuổi, mẹ 2 cháu bé) cho biết, thời điểm xảy ra sự việc các con có gọi điện cho chị nhưng do đang làm việc nên chị không để ý. Đến khi mở máy thấy cuộc gọi nhỡ, gọi lại thì không liên lạc được nên đã kiểm tra camera và phát hiện sự việc trên. 

Cũng theo lời chị Tiền, vợ chồng chị ở miền Tây lên Đồng Nai làm việc, không có người thân nên không có chỗ gửi con, các bé vì dịch cũng chưa học trực tuyến nên vợ chồng chị đã mua ipad cho con để học online ở nhà. 

Ngay sau đó, chị Tiền đã trình báo sự việc với công an địa phương. 

Liên quan đến sự việc trên, sáng 5/1, ông Đoàn Văn Đoàn, Chủ tịch UBND phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa cho biết địa phương đã nắm được thông tin sự việc và giao cho công an điều tra. 

HT 
Theo Vietnamnet


cướp tài sản

Tin tức mới nhất