Clip: Hỗn chiến quán nhậu, 2 thanh niên bị đánh gục bất tỉnh

Khi bị tấn công, nhóm nhân viên chạy vào trong quán, cầm chai bia ném tới tấp về phía đối phương.

Vào khoảng 0h sáng ngày 20/4, tại 1 quan nhậu ở Bình Dương xảy ra vụ hỗn chiến kinh hoàng. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của quán ghi lại. 

Trong clip trích xuất từ camera, nhóm thanh niên được cho là nhân viên của quán đang xảy ra xô xát với 1 nhóm khác. Khi bị tấn công, nhóm nhân viên chạy vào trong quán, cầm chai bia ném tới tấp về phía đối phương.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Lúc sau, 2 thanh niên khác cầm theo gậy, mũ bảo hiểm chạy lại từ phía sau của các nhân viên quán, vụt tới tấp vào 2 người đang hung hăng ném chai bia. Đồng đội của thanh niên cầm gậy đã nhanh chóng nhào tới hỗ trợ xử lý đối phương khiến cả 2 ngã gục, nằm bất động tại chỗ.

Sau khi hành xử xong, nhòm người nhanh chóng rời khỏi hiện trường để mặc 2 nạn nhân nằm dưới đất, xung quanh mảnh vỏ chai bia bị vỡ la liệt. 

Hiện chưa rõ thực hư nguyên nhân sự việc xuất phát từ đâu nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số lên án chỉ trích hành động bạo lực của nhóm thanh niên và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của 2 người bị đánh gục. 

HT 
Theo Vietnamnet 


hỗn chiến đánh nhau

Tin tức mới nhất