Clip: Hỗn chiến sau va chạm, 2 người bị 'a lô xô' gục tại chỗ

Thanh niên áo cam cùng 2 người khác lao vào đánh hội đồng, 2 người đàn ông nằm gục ngay trước đầu xe.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh được cho là hỗn chiến sau va chạm giao thông xảy ra vào sáng ngày 30/4. Trong clip, chiếc xe máy đang dừng chặn trước đầu xe ô tô bán tải, có lẽ do trước đó 2 phương tiện này đã xảy ra va chạm. 

Sau đó, thanh niên mặc áo cam xanh đã lao về phía xe bán tải, dùng tay đấm liên tục vào mặt tài xế. Lúc này, tài xế xe bán tải đã mở cửa xe bước xuống nhưng đã bị thanh niên áo cam xanh cùng 2 người khác lao vào đánh hội đồng, nằm gục ngay trước đầu xe. 


Đoạn clip ghi lại vụ hỗn chiến lan truyền trên MXH

Thấy bạn bị đánh, 2 người trong xe bán tải cũng mở cửa chạy xuống giải vây nhưng bị nhóm người trên tấn công lại. Lúc sau, có thêm 2 thanh niên khác đến trợ giúp nhóm thanh niên áo cam xanh đánh 2 người bạn của tài xế xe bán tải. 

Đến cuối clip, 1 người đàn ông mặc áo trắng (bạn của tài xế bán tải) cũng bị đánh gục tại chỗ, trên áo còn có vết máu, người còn lại cũng bị đánh túi bụi. Thấy đối phương nằm bất động, nhóm thanh niên dùng lực sút thật mạnh vào mặt rồi mới quay người bỏ đi.

Chưa rõ thực hư mâu thuẫn của 2 nhóm người trên là gì nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Đa số đều vô cùng bức xúc trước hành vi bạo lực "máu lạnh" của nhóm thanh niên. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Thấy có điềm thì phi ra liền luôn chứ đợi đồng đội bị hạ dần rồi mới ra là sao?

- Yếu thế hơn thì ngồi trong xe khoá của lại ủ mưu chứ ra làm gì.

- Bác tài đâu cố ý tông đâu, trôi xe mà. Quả này ông áo cam chuẩn bị nhập kho là vừa.

HT 
Theo Vietnamnet


hỗn chiến đánh nhau

Tin tức mới nhất