Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành

ĐỘC QUYỀN: Hoàng Yến 'tố thẳng nói thật' về 3 cuộc tình ngoài luồng

Hoàng Yến xác nhận với 2Sao.vn, chồng cũ đã giả dối một cách ghê tởm, mốc thời gian quan trọng cũng bị dịch chuyển trắng trợn...

Tối 26/6, người chồng thứ 4 của diễn viên Hoàng Yến - Cao Thắng - livestream chia sẻ vụ việc hành hung vợ cũ. Tự thấy vũ phu là sai, anh Thắng gửi lời xin lỗi tới Hoàng Yến, sẵn sàng nhận mọi sự trừng phạt của pháp luật.

Bên cạnh đó, Cao Thắng cũng trải lòng về những hỷ nộ ái ố trong cuộc hôn nhân với Hoàng Yến, cho biết mọi chuyện đều có lý do.

Đáng chú ý nhất là việc anh Thắng công khai 3 lần Hoàng Yến ngoại tình, đều bị phát hiện. Trong đó, lần gần nhất đẩy cảm xúc của anh Thắng lên đỉnh điểm, dẫn tới hành động thiếu kiểm soát.

ĐỘC QUYỀN: Hoàng Yến tố thẳng nói thật về 3 cuộc tình ngoài luồng-1
Cao Thắng công khai Hoàng Yến ngoại tình 3 lần.

Câu chuyện 1: Ngoại tình khi chồng đi tù

Anh Thắng kết hôn với Hoàng Yến vào năm 2016. Tuy nhiên khoảng 1 năm sau, biến cố ập đến với tổ ấm cặp đôi. Do không kiềm chế được bản thân trong một lần say rượu, anh đã tấn công các chiến sĩ công an, bị truy tố "chống đối người thi hành công vụ" và phải ngồi tù 18 tháng. 

"Giai đoạn tôi ở trong trại, Yến vẫn thường xuyên thăm nom, nói lời yêu thương, thề non hẹn biển. Tuy nhiên ở bên ngoài, Yến lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác, thậm chí ngủ với anh ta.

Chính người đàn ông ấy đã gửi cho tôi xem những tin nhắn vụng trộm của cả hai. Biết chuyện, tôi rất đau lòng. Khi tôi hỏi, Yến chối và nói với tôi 'đừng hiểu lầm vợ, vợ không phải loại người như vậy'.

Tôi yêu Yến nên có khuyên cô ấy nếu thực sự có quan hệ ngoài luồng, chỉ cần cô ấy thành thật thừa nhận, tôi sẽ không trách. Mãi đến khi tôi cùng Yến ba mặt một lời với người đàn ông kia, cô ấy mới thừa nhận mình từng ngoại tình.

Tôi không chấp nhận nổi nên có chửi bới và đòi bỏ cô ấy. Khi đó, Yến quỳ xuống chân tôi và nói 'xin đừng bỏ vợ'. Một thời gian, Yến sinh bé Mầm. Tôi quyết định gạt bỏ mọi chuyện, tha thứ cho cô ấy", Cao Thắng gợi lại.

Trước thông tin này, Hoàng Yến trực tiếp bác bỏ với 2Sao.vn. Cô nhấn mạnh chồng cũ gian dối mốc thời gian đi tù, đúng ra phải là tháng 8/2014. Điều này có thể kiểm chứng qua cơ quan chức năng.

Nữ diễn viên nhấn mạnh, thời điểm đó cả hai chưa phải là vợ chồng, chỉ là bạn mà thôi. "Lúc anh ta đi tù, tôi có cưới ai thì anh ta cũng không có quyền ý kiến, tại sao anh ta dám nói tôi ngoại tình? Tôi đâu phải vợ anh ta?".

ĐỘC QUYỀN: Hoàng Yến tố thẳng nói thật về 3 cuộc tình ngoài luồng-2

Câu chuyện 2: Đi làm răng yêu luôn anh làm răng 

Theo lời Cao Thắng, anh gặp biến cố lớn đời tư vào năm 2018. Sau thời điểm này, anh Thắng phát hiện vợ ngoại tình, "đi làm răng yêu luôn thằng làm răng". Anh cũng khẳng định vẫn còn những tin nhắn Hoàng Yến bày tỏ nhớ nhớ nhung nhung người đó.

"Tôi rất bực mình. Tôi bảo thà không yêu nhau thì nói với nhau một câu, còn yêu nhau rồi thì đừng nên làm những trò như vậy.

Các bạn phải biết khi biết vợ mình nhắn tin và có tình ý với một người đàn ông khác, cứ bảo nhớ nhớ nhung nhung, cảm giác này chưa bao giờ quên, lâng lâng thế nọ thế kia..., thì tôi bực mình lắm.

Tôi rồ lên, có chửi bới, rồi chị ý bỏ đi. Còn thực ra tôi không đánh đập chị ý, vì tôi đã hứa từ khi sinh bé Mầm ra sẽ không bao giờ đánh vợ, bởi dù có như thế nào thì đó cũng là mẹ của con mình", anh Thắng giãi bày.

Về phía Hoàng Yến, cô phản hồi gay gắt: "Sao tôi lắm người yêu thế được. Một thằng đầu gấu đánh người nhanh như chớp như thế, tôi liệu dám có người yêu trong lúc làm vợ hắn không? Hắn chả cắt gân tôi luôn. Hắn để cho tôi yêu một thằng khác trong khi đang làm vợ hắn sao?".

ĐỘC QUYỀN: Hoàng Yến tố thẳng nói thật về 3 cuộc tình ngoài luồng-3

Câu chuyện 3: Ngoại tình dẫn đến đánh đập

Hoàng Yến xác nhận với báo chí cả hai đã nhận phán quyết ly dị ngày 31/3/2020. Tuy nhiên trong cuộc livestream, anh Thắng bác bỏ. Dù đã ký quyết định thuận tình ly hôn nhưng anh Thắng chưa một lần được tòa triệu tập xét xử, chưa một lần được tham gia hòa giải... Cho rằng có sự khuất tất, anh Thắng khẳng định Hoàng Yến vẫn đang là vợ của mình.

"Hôm vừa rồi tôi gặp chị Yến đi cùng người yêu. Tôi có chặn xe lại, hỏi đây là ai, người yêu à, thì chị Yến bảo 'Ừ, đây là người yêu của tao'.

Tôi bảo 'Thực sự mày hơi quá đáng, bởi tao cũng đang là chồng mày, khi nào tao không là chồng mày nữa thì mày muốn làm gì thì làm. Thì chị ý có nói với tôi rằng 'Tao với mày giờ không còn gì cả, tao có quyết định ly hôn của tòa án rồi'...

Với tôi thì chị Yến vẫn đang là vợ của tôi, vì tôi chưa có phán quyết nào, chưa dự một phiên tòa nào để làm việc hòa giải", nguồn cơn anh Thắng nổi nóng hành hung.

Anh cũng nhắn nhủ Hoàng Yến: "Dù sao chúng ta cũng phải sống với nhau thẳng thắn. Việc em ngang nhiên đi với trai, bảo đây là người yêu của em, em nói này nói kia..., anh không chấp nhận được".

"Các bạn nên nhớ hiện nay tôi với Yến vẫn đang là vợ chồng. Nếu tôi cầm được tờ quyết định ly hôn, tôi sẽ chẳng liên quan đến cô ấy làm gì nữa cả. Đến giờ phút này, tôi chỉ mong nhận được thông tin rõ ràng là tôi và chị Yến đã bỏ nhau, tôi không còn là chồng chị Yến", anh Thắng nói thêm với người xem livestream.

Về phía mình, Hoàng Yến quả quyết chồng cũ bịa đặt ghê tởm: "Hiện tại tôi không có người yêu. Tôi ước gì đã yêu ai đó luôn đi, để đến bây giờ hắn đánh tôi thì tôi có người yêu bảo vệ, đánh thẳng vào mặt hắn. Tôi không xác nhận 'có người yêu' và ăn nói mất dạy như anh ta nói.

Tôi chưa bao giờ xích mích, gây hề hấn với người này dù chỉ là một điều nhỏ nhất từ lúc quen, yêu đến bỏ. Tôi luôn ước mơ có một cuộc sống hòa bình. Khi tôi đã nói thì không sai một từ nào, tôi tự hào về điều ấy".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chong-cu-phanh-3-lan-ngoai-tinh-hoang-yen-chinh-thuc-lam-sang-to-n-267243.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ bạo hành