Clip hot về tình phụ tử: Em rể Nhã Phương đứng ngoài cửa phòng sinh khóc nức nở khi con trai chào đời

Em rể Nhã Phương, rapper Dico-GB không giấu được xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy con trai.

Ngày 9/1, em gái Nhã Phương - Trần Phương Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng cho rapper Dico-GB (tên thật Nguyễn Bình Thân) sau 5 tháng kết hôn. Hình ảnh được chính nam rapper chia sẻ với mọi người trên Facebook cá nhân. Kèm theo hình ảnh em bé, anh hạnh phúc: "Vượt cạn thành công. Cảm ơn em Jumy Phương Anh. Không nói nên lời hạnh phúc khi gặp được con quá. Chào con".


Clip em rể Nhã Phương khóc khi chứng kiến con chào đời.

Sau 1 ngày vượt cạn thành công, Phương Anh cũng chia sẻ niềm vui khi gia đình có thành viên mới. "Thương 2 tình yêu của em Nguyễn Bình Thân và GB (tên gọi của bé trai vừa chào đời). Không thể nói hết thành lời những điều đã trải qua. Cảm giác của em như được chết đi sống lại vậy. Em cảm thấy mình may mắn vô cùng khi được mọi người quan tâm và đã luôn ở cạnh em. Chào đón con trai GB của mẹ".

Kèm theo đó là loạt hình ảnh sau sinh cùng con của Phương Anh. Tuy nhiên, clip đi cùng quay lại cảnh tượng em rể Nhã Phương khóc nức nở khi thấy con chào đời mới gây xúc động mạnh.

Clip hot về tình phụ tử: Em rể Nhã Phương đứng ngoài cửa phòng sinh khóc nức nở khi con trai chào đời-1
Phương Anh hào hứng check in cùng con.

Trong clip, khi được người thân hỏi: "Cảm xúc của anh giờ thế nào?" - Bình Thân cứ thế ôm mặt khóc trước sự trêu đùa của người xung quanh. Sau giây phút xúc động, anh mới bước vào phòng nhìn mặt con.

Clip hot về tình phụ tử: Em rể Nhã Phương đứng ngoài cửa phòng sinh khóc nức nở khi con trai chào đời-2
Em gái Nhã Phương khoe nhan sắc sau 1 ngày sinh em bé.

Phương Anh và Nguyễn Bình Thân tổ chức đám cưới hồi đầu tháng 8/2018. Em rể Nhã Phương sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt. Trước đó, anh chàng từng theo đuổi rất nhiều lĩnh vực như chụp hình, hát rap, đóng phim quảng cáo, làm mẫu thời trang... Bình Thân còn từng được biết đến với nghệ danh rapper Dico-GB và ra mắt công chúng một số sản phẩm âm nhạc riêng nhưng không tạo được tiếng vang.

Clip hot về tình phụ tử: Em rể Nhã Phương đứng ngoài cửa phòng sinh khóc nức nở khi con trai chào đời-3


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Nhã Phương tình phụ tử

Tin tức mới nhất