Clip Hương Giang hát live 'the thé' còn hụt hơi gây tranh cãi

Sau ồn ào vì bị nhái giọng trong clip tám chuyện 18+, Hương Giang bị netizen "đào" lại đoạn clip để lộ khả năng hát live gây tranh cãi khi gặp sự cố âm thanh.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bàn tán về một clip dài 8 phút được cho là của một hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng. Trong đoạn ghi âm này có nhiều phát ngôn nhạy cảm, kể chuyện 18+, nói xấu đồng nghiệp và đàn chị trong nghề. Thậm chí nhiều cư dân mạng réo tên Hương Giang Idol vì cho rằng nữ chính trong clip có giọng điệu giống cô.

Cũng vì lẽ đó mà dù đang ở ẩn nhưng tên tuổi Hương Giang cũng "sốt" trở lại, những câu chuyện bên lề khác cũng bị đào lên. Trong đó có cả chuyện ca hát của nàng hậu.

Clip Hương Giang hát live the thé còn hụt hơi gây tranh cãi-1

Trong số đó, đoạn clip Hương Giang để lộ khả năng hát live gây tranh cãi trái chiều khi gặp sự cố âm thanh cũng thành tâm điểm chú ý. 

Cụ thể, giọng ca sinh năm 1991 đang trình diễn ca khúc hit  Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh phiên bản remix. Nhưng kém may thay, khi đang hát thì phần âm thanh bỗng gặp sự cố khiến phần nhạc bị dừng lại khiến Hương Giang cùng vũ đoạn cũng khựng lại. 


Hương Giang để lộ khả năng hát live gây tranh cãi khi gặp sự cố.

Rất nhanh sau đó, Hương Giang đã lấy lại tự tin và đặc biệt là cô đã hát chay tiếp thay vì tạm ngưng màn trình diễn. Còn vũ đoàn cũng vỗ tay theo nhịp cổ vũ. Một lát sau, có nhạc trở lại và Hương Giang tiếp tục sân khấu của mình. 

Tuy vậy nhưng nhờ âm thanh bỗng gặp sự cố, mà giọng hát live của Hương Giang có dịp được trưng trổ.

Ngay phía dưới bình luận, có nhiều netizen dành lời khen cho cô nàng hát biết cách xử lý tình huống cũng khéo và đặc biệt là qua đoạn clip này cho thấy cô có sự tôn trọng khán giả là vẫn hát live chứ không hát nhép: "Hát hay mà, tại giọng bả có phải tự nhiên như con gái bình thường đâu", "Vip vậy", "Tài giỏi, thông minh, lầy lội",... 

Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến chê bai giọng hát của Hương Giang có phần yếu, hụt hơi và không thật sự hay.

Clip Hương Giang hát live the thé còn hụt hơi gây tranh cãi-2Clip Hương Giang hát live the thé còn hụt hơi gây tranh cãi-3

Được biết, đây không phải lần đầu Hương Giang gây tranh cãi về giọng hát. Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi, ắt hẳn sẽ khiến công chúng đặt một dấu hỏi lớn về chất giọng và khả năng hát live của Hương Giang.

Clip Hương Giang hát live the thé còn hụt hơi gây tranh cãi-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất