Khá Bảnh tung clip đốt xe máy 70 triệu đồng đổi lấy xe đạp điện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay

Chỉ vì chiếc xe máy này chạy tốn xăng, Khá Bảnh liền mang ra đập rồi châm lửa đốt để đổi lấy xe đạp điện khiến người xem phẫn nộ.

Ngày 26/3, Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) một “hiện tượng” mạng xã hội đăng một video lên YouTube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”.


Clip Khá Bảnh đập phá xe máy trị giá 70 triệu rồi châm lửa đốt. Nguồn: Mutex

Trong clip, Khá Bảnh cùng một vài thanh niên khác dùng gậy sắt đập nát chiếc xe máy. Nguyên nhân do chiếc xe này tốn xăng. Sau đó, Khá Bảnh cùng nhóm bạn tẩm xăng vào xe rồi châm lửa đốt. Vừa đốt, Khá vừa nói: “Đốt luôn không mọi người lại bảo đập xong lại sửa lại cho mới”. 

Để chứng minh chiếc xe này là của mình, Khả Bảnh liên tục đưa ra bằng giấy tờ mua xe với giá 70 triệu đồng và giấy đăng ký mang tên Ngô Bá Khá. Khá Bảnh nói trong video: "Xe này của Bảnh nhé, đăng kí chính chủ của Bảnh nhé”. Trong khi đốt xe ở bãi đất trống, Khá Bảnh không quên gọi video cho một người bạn để khoe hành động của mình. 

Khá Bảnh tung clip đốt xe máy 70 triệu đồng đổi lấy xe đạp điện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay-1

Khá Bảnh tung clip đốt xe máy 70 triệu đồng đổi lấy xe đạp điện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay-2
Khá Bảnh mang chiếc xe mới mua giá 70 triệu ra đập chỉ vì tốn xăng.

Được biết, việc đập phá và đốt chiếc xe tay ga này là để Khá Bảnh được tặng một chiếc xe điện. Cuối video có một ôtô chở một chiếc xe máy điện đến giao cho Khá. Khi ngồi thử lên xe anh ta tỏ ra rất hài lòng. Trong phần mô tả phía dưới video, Khá cũng để đường dẫn tới trang web của một hãng xe điện. 

Dưới video của Khá Bảnh rất nhiều bình luận cho rằng anh ta đang quảng cáo cho hãng xe điện kia, nhưng dù là quảng cáo thì đập phá tài sản cũng là rất phản cảm. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng rất có thể việc đốt xe này chính là chiêu trò để câu view, câu like.

Khá Bảnh tung clip đốt xe máy 70 triệu đồng đổi lấy xe đạp điện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay-3
Khá Bảnh đốt chiếc xe máy để có thể đổi lấy một chiếc xe điện

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước hành đồng phá hoại tài sản của Khá Bảnh. 

"Đây là một dạng khoe của nhưng lấy lý do nọ kia để đăng lên, thích thể hiện mình là người có tiền… Mình cực kỳ dị ứng với mấy thể loại này”, “Hãy nhớ mình đến từ đâu, nhiều người không có xe mà đi”, các cư dân mạng bình luận.

Rất nhiều người lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng cùng tẩy chay các page, kênh Youtube của nam thanh niên để chấm dứt những hành động phản cảm này.

Khá Bảnh tung clip đốt xe máy 70 triệu đồng đổi lấy xe đạp điện khiến cộng đồng mạng phẫn nộ đòi tẩy chay-4
Rất nhiều người lên tiếng kêu gọi cộng đồng mạng cùng tẩy chay các page, kênh Youtube

Thời gian vừa qua, “dân chơi” Khá Bảnh nổi lên như một nhân vật được nhiều người quan tâm trên các trang mạng xã hội cũng như Youtube bằng những livestream phát ngôn gây sốc, chửi bậy.  

Mới đây, Khá Bảnh cùng nhóm bạn còn dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và bị phạt 5,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Dù có nhiều thành tích bất hảo trong quá khứ cũng như lối sống giang hồ, để lại nhiều tai tiếng thế nhưng một bộ phận giới trẻ lại xem thanh niên này như thần tượng, hình ảnh Khá Bảnh được nhiều học sinh vây quanh đón tiếp trong mấy ngày qua đã nhiều người... khó hiểu!

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao