Clip 'khóa môi' 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup

Khoảnh khắc 2 cầu thủ trẻ của đội tuyển Hàn Quốc hôn nhau ngay sau bàn thắng ấn tượng tại vòng bảng World Cup 2022 "gây bão" khắp mạng xã hội.

World Cup 2022 hiện đang là từ khóa được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất thế giới. Càng gần cuối vòng bảng, những trận cầu đỉnh cao càng khiến người xem nghẹt thở theo từng đường bóng lăn.

World Cup 2022 được ví như "cơn địa chấn" khi một loạt các đội bóng nhỏ, yếu thế lại bất ngờ "lội ngược dòng" và tiến vào vòng trong. Điển hình như chiến thắng của Nhật Bản và Hàn Quốc đã "tiễn" các "ông lớn" trên thế giới như Đức, Uruguay về nước.

Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-1
Bị đánh giá thấp hơn các đội khác tại World Cup 2022 nhưng Hàn Quốc đã lội ngược dòng và lọt vào vòng 1/8

Là một trong những đội bóng bị cho là "lót đường" tại World Cup năm nay, màn lội ngược dòng ấn tượng của Hàn Quốc trước các đối thủ lớn mạnh khiến mọi người thán phục.

Trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Bồ Đào Nha và gián tiếp loại Uruguay, Hàn Quốc từng để lại nhiều dấu ấn trong lượt đấu với Ghana. Tuy kết quả thua 2-3 nhưng nó đã giúp cái tên Cho Gue Sung trở thành "người hùng" của xứ sở củ sâm.

Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-2
Cho Gue Sung - tiền đạo áo số 9 được gọi là "người hùng" của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup năm nay

Được biết, Lee Kang In là người đã kiến tạo, tạt bóng vào trong giúp Cho Gue Sung ghi bàn thắng đầu tiên cho Hàn Quốc trong trận bóng với Ghana. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Cho Gue Sung chia sẻ niềm vui ghi bàn với đồng đội Lee Kang In đã khiến cộng đồng mạng quốc tế xôn xao.

Thay vì những pha ôm ấp, quỳ gối, chạy vòng sân... ăn mừng thì Cho Gue Sung bất ngờ đặt nụ hôn lên mặt Lee Kang In.

Từ góc quay đối diện tuy không thấy rõ liệu "người hùng" mang áo số 9 có thật sự chạm môi đồng đội hay không, nhưng chỉ cần hình ảnh mập mờ này được chụp lại đã đủ để mọi người bàn tán rần rần.

Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-3Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-4Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-5
Đoạn clip ghi lại cảnh Cho Gue Sung "khóa môi" đồng đội Lee Kang In đang được mọi người chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Khoảnh khắc Cho Gue Sung hôn Lee Kang In được một tài khoản đăng lại trên Twitter đã thu về hơn 3 triệu lượt xem với gần 57.000 lượt yêu thích và hơn 25.000 lượt chia sẻ. Đoạn clip cũng trở thành chủ đề viral không chỉ trên nền tảng mạng xã hội Hàn Quốc mà còn được cộng đồng mạng quốc tế hưởng ứng nhiệt tình.

Bên cạnh một số bình luận thắc mắc thì có không ít người cho rằng hành động này của Cho Gue Sung cũng bình thường. Từ trước đến nay nhiều cầu thủ vì ăn mừng quá khích mà có hành động khó hiểu trên sân bóng cũng không phải lần đầu tiên.

Rất có thể Cho Gue Sung quá vui sau cú đúp lịch sử nên có cách ăn mừng hơi khác người.

Clip khóa môi 3 triệu view của 2 cầu thủ Hàn Quốc tại World Cup-6
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Cho Gue Sung đang hẹn hò với người mẫu Ji Min Joo

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cầu thủ Cho Gue Sung được xem là tiền đạo trẻ triển vọng của đội bóng nước này sau Son Heung Min.

Tiền đạo 24 tuổi của Hàn Quốc được cho là đang hẹn hò với người mẫu Ji Min Joo. Hai người theo dõi nhau trên mạng xã hội và Ji Min Joo từng đăng ảnh chiếc áo thi đấu số 9 ẩn ý về mối quan hệ tình cảm với nam cầu thủ trẻ.

Hiện tại, sức nóng của đoạn clip Cho Gue Sung và Lee Kang In hôn nhau vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dự đoán sức lan tỏa của khoảnh khắc hiếm có trên sẽ càng phổ biến hơn nữa trong những ngày tới. 

Sau chiến thắng Bồ Đào Nha, Hàn Quốc là đội bóng xếp thứ 2 bảng H (sau Bồ Đào Nha) và sẽ có cơ hội tiến vào vòng 1/8. Đối thủ tiếp theo của Hàn Quốc chính là "những vũ công samba" Brazil. 

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/xon-xao-clip-khoa-moi-3-trieu-view-cua-2-cau-thu-han-quoc-sau-chien-thang-bo-dao-nha-tai-world-cup.html

World Cup

Tin tức mới nhất