Clip: Không chịu nhường đường, nam tài xế chặn đầu xe, ngông cuồng thách thức

Mặc dù đối phương đã nhún nhường nhưng nam tài xế không hiểu ý, vẫn liên tục khiêu khích: "Giờ em thích sao? Em với anh đánh nhau không?".

Mới đây, trên các diễn đàn giao thông xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc mâu thuẫn giữa 2 tài xế thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Trong clip, không rõ gặp sự cố gì, chiếc ô tô màu đen dừng chắn lối giữa đường, cản trở lưu thông của các phương tiện khác. Lúc này, 1 chiếc ô tô khác đi tới nhưng vì vướng xe đen nên không thể đi lên được. 

Nam tài xế ô tô đen đã xuống đứng ở đầu chiếc ô tô kia để nói chuyện. Một người phụ nữ ở trong xe đã cất tiếng xin đường "Anh ơi em muốn đi qua" nhưng nam tài xế kia vẫn đứng ở đầu xe không chịu nhường và ra hiệu cho cô phải lùi về phía sau. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi cô tiếp tục thắc mắc vì sao, tài xế lên giọng: "Anh không thích" và nói rằng xe anh sẽ cố định đỗ ở đây, sẽ không di chuyển đi đâu hết. Cô gái ngồi trên ô tô hiểu vấn đề, giải thích cho người bạn ngồi cạnh lùi xe đi đường khác. 

Phía bên cô gái đã nhún nhường nhưng nam tài xế kia không hiểu ý, vẫn liên tục khiêu khích: "Giờ em thích sao? Em với anh đánh nhau không?". 

Thấy nam tài xế ngoan cố, vô cớ thách thức nên cô gái tức giận, lớn tiếng đôi co lại. Người bạn đi cùng sợ xảy ra tình huống ngoài ý muốn vì cả 2 đang rất hung hăng nên đã can ngăn và cho xe chạy đi

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích cách ứng xử thô lỗ, thiếu thiện cảm của nam tài xế trên. 

HT 
Theo Vietnamnet


thách thức cãi vã

Tin tức mới nhất