Clip: Trước khi bị bắn, gia đình ở Thái Nguyên thách thức kẻ thù

Đáng chú ý, những người được cho là thành viên trong gia đình nạn nhân lại hung hăng, mắng chửi đối phương nhiều hơn.

Như đưa tin trước đó, vào khoảng 9h50 ngày 15/2, vợ chồng ông Lê Văn T.  trú tại xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) đang xây tường rào cho gia đình con thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981) bắn.

Trong vụ nổ súng, ông Lê Văn T. được xác định tử vong tại chỗ, nghi phạm cũng tự sát ngay sau đó và không qua khỏi. Nạn nhân trong vụ việc còn sống sót đến hiện tại là bà Phạm Thị Đ. (Sn 1971, vợ ông T.). 

Clip: Trước khi bị bắn, gia đình ở Thái Nguyên thách thức kẻ thù-1
Hiện trường vụ án mạng

Sau khi phẫu thuật, bà Đ. vẫn phải thở bằng máy, chờ hết thuốc gây mê mới có thể tiên lượng được tình trạng sức khỏe chính xác. Theo lời bác sĩ, bà Đ. bị bắn vào thái dương, viên đạn xuyên qua hộp sọ và găm vào não.

Liên quan đến sự việc trên, Chỉ huy Công an huyện Võ Nhai xác nhận, trong sáng 17/2, lực lượng nghiệp vụ của Bộ Công an đang có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Toàn bộ hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an tỉnh Thái Nguyên thụ lí, điều tra theo thẩm quyền. 

Mới đây, trên MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh gia đình ông T. và ông Hữu lời qua tiếng lại thách thức trước khi án mạng xảy ra. 

Trong đoạn clip, 2 bên gia đình đang đứng ở ngõ lớn tiếng cãi vã, liên tục chửi thề và thách thức đối phương. Đáng chú ý, những người được cho là thành viên trong gia đình nạn nhân lại hung hăng, mắng chửi nhiều hơn. 


Đoạn clip 2 bên gia đình cãi vã lan truyền trên MXH

"Giáo viên người ta không mang dao đến nhà mày....Tao chỉ sợ ăn cướp bọn tao không xong được đâu, đố nhà mày", phía người nhà nạn nhân thách thức. 

Chưa dừng lại ở đó, 1 người còn nhắc lại việc nghi phạm từng vác dao sang đe dọa và thách đối phương mang súng, mang dao ra. 

Về phía gia đình nghi phạm, họ cũng mắng chửi lại và dùng điện thoại quay lại sự việc làm bằng chứng. 

Đến cuối clip, cuộc cãi vã vẫn căng thẳng, không ai chịu nhường ai. 

Hiện tại, đoạn clip đang thu hút sự quan tâm rất lớn của mọi người. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải bị thách thức quá khiến nghi phạm "nổi điên" mới hành xử liều lĩnh như thế? 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Có khi không thách thì không bị bắn đâu đấy !

- Tức nước vỡ bờ, bị mắng chửi nên điên tiết mới tìm "đối thủ" trút giận?

- Dù không rõ nguyên nhân từ đầu như nào nhưng thách thức thế kia ai mà chả nóng mắt!

HT 
Theo Vietnamnet


Thái Nguyên nổ súng Án mạng

Tin tức mới nhất