Clip không có trên truyền hình: Đội trưởng Hải 'Quế' và đồng đội hò hét ăn mừng khi tuyển Việt Nam lọt vòng 1/8

Ngay khi biết tin là đội tiếp theo giành tấm vé đi tiếp ở Asian Cup 2019, các thành viên tuyển Việt Nam đã có cách ăn mừng đặc biệt.

Tối qua, sau khi 2 trận phân thắng bại giữa Oman - Turkmenistan và Lebanon - Triều Tiên diễn ra, thầy trò huấn luyện viên Park có thể thở phào nhẹ nhõm khi chính thức có 1 suất vào vòng 1/8 tại Asian Cup 2019

Cụ thể, sau khi Lebanon chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam đứng trước việc có thể sẽ phải bốc thăm với đội này để giành vé đi tiếp.


Khoảnh khắc các cầu thủ trẻ ăn mừng (Nguồn: VFF).

Tuy nhiên, theo quy định của BTC Asian Cup 2019 về việc xác định các đội đứng thứ 3 ở các bảng theo thứ tự: Điểm số, hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng và chỉ số fair-play. Nếu 4 điều kiện kia vẫn bằng nhau thì BTC sẽ tiến hành bốc thăm.

Theo thống kê trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Lebanon và Việt Nam cùng bị 5 thẻ vàng. Trong trận đấu với Triều Tiên, đội bóng Tây Á này dính thêm 2 thẻ nữa nên đã bị thua Việt Nam về điểm fair-play.

Clip không có trên truyền hình: Đội trưởng Hải Quế và đồng đội hò hét ăn mừng khi tuyển Việt Nam lọt vòng 1/8-1
Khoảnh khắc Hải "Quế" và đồng đội ăn mừng chiến thắng.

Ngay khi biết mình giành vé đi tiếp, các cầu thủ trẻ đã có cách ăn mừng rất thể thao. Cụ thể, đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng đồng đội đã khoác vai, nhảy múa ăn mừng chiến thắng.

Clip xuất hiện trên mạng xã hội cách đây ít giờ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người đã gửi lời chúc đến thầy Park, Ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam và hy vọng họ sẽ chiến thắng trong trận gặp Jordan vào 20/1 sắp tới.

T.H
Theo Vietnamnet

 


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao