Clip: Kim Ngân đi hát sau nhiều năm hóa điên, bên cạnh là thùng xin tiền

Rất nhiều người để lại bình luận nặng nề, mạt sát hành động được cho là thiếu lương tâm, kiếm tiền bất chấp của em họ cựu ca sĩ.

Mới đây, trên kênh youtube Tiến Dũng Media đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cựu ca sĩ Kim Ngân biểu diễn trong một buổi tiệc do em họ Gia Nguyễn tổ chức.

Qua đoạn clip, có thể thấy cựu ca sĩ diện chiếc đầm dài, áo khoác rộng và đi giày bệt, đầu tóc cũng được chải chuốt cẩn thận, có trang điểm. 

Clip: Kim Ngân đi hát sau nhiều năm hóa điên, bên cạnh là thùng xin tiền-1
Kim Ngân xuất hiện trên sân khấu sau nhiều năm hóa điên.

Trước mỗi bài hát, Kim Ngân không quên giới thiệu tên tác giả, người hòa âm. Cựu ca sĩ tự tin khi trình diễn ca khúc Xin Một Ngày Mai Có Nhau, Nhớ Hoài Nhau.

Xuyên suốt phần trình diễn, Kim Ngân vui vẻ nhún nhảy, làm nhiều động tác chuyên nghiệp, thần thái không khác gì nữ ca sĩ của vài chục năm trước. 

Thậm chí, khi nhận hoa của khán giả tặng, Kim Ngân còn gửi lời cảm ơn, cười vui vẻ thân thiện. Sau khi kết thúc phần trình diễn, Kim Ngân xuống khiêu vũ với bạn bè. 

Sự thay đổi bất ngờ của Kim Ngân khiến người xem trầm trồ, ngỡ ngàng bởi trước đó, cựu ca sĩ chỉ đi karaoke và hát trước mặt một vài người bạn, dễ nổi cáu chốn đông người.

Clip: Kim Ngân đi hát sau nhiều năm hóa điên, bên cạnh là thùng xin tiền-2
Nữ ca sĩ vui vẻ khi nhận được hoa của một số khán giả.

Song điều khiến dân mạng tức giận hơn cả là sự xuất hiện của một hòm tiền dưới chân cựu ca sĩ. Trên hòm tiền có ghi rõ chữ "donate" (tiền quyên góp). Theo đó, mỗi người lên tặng hoa cho cựu ca sĩ sẽ bỏ vào đó một chút tiền. 

Việc làm này của em họ Kim Ngân hiện đang gây nhiều bức xúc. Dù chưa rõ lý do tại sao Gia Nguyễn bỏ thùng tiền quyên góp lên sân khấu, song một số khán giả cho rằng, em họ Kim Ngân đang muốn lợi dụng cựu ca sĩ hòng trục lợi. 

Rất nhiều người để lại bình luận nặng nề, mạt sát hành động được cho là thiếu lương tâm, kiếm tiền bất chấp của em họ cựu ca sĩ. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán từ cư dân mạng. Hiện phía Gia Nguyễn vẫn chưa có phản hồi nào về điều này.

Clip: Kim Ngân đi hát sau nhiều năm hóa điên, bên cạnh là thùng xin tiền-3
Thùng tiền quyên góp dưới chân Kim Ngân khiến khán giả bức xúc.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ngan-tro-lai-san-khau-sau-nhieu-nam-hoa-dien-n-270144.html

Kim Ngân

Tin tức mới nhất