Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân

"Tôi chỉ chia sẻ lại có như vậy thôi mà nhiều người nói tôi giành công của Thúy Nga hay gạt Thúy Nga qua một bên", vợ cũ Bằng Kiều nói.

Sự trở lại của Kim Ngân sau hơn 20 năm hóa điên, bị lãng quên

Kim Ngân từng là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại hải ngoại trong thập niên 80. Cô sở hữu nhan sắc diễm lệ và một vóc dáng cao ráo, thon thả không thua gì người mẫu.

Trong thời hoàng kim của mình, Kim Ngân sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng và là cái tên bảo chứng cho mọi phòng vé.

Thời gian đó, chỉ cần Kim Ngân xuất hiện trên sân khấu là được nhận cát-xê, không cần hát.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-1

Các đêm nhạc chỉ cần treo poster có hình Kim Ngân là cháy vé. Kim Ngân cũng là ca sĩ đầu tiên khiến khán giả phải bỏ tiền mua ảnh của mình, chứ không phải tặng kèm ảnh theo băng đĩa như những ca sĩ khác.

Tuy nhiên, số phận nghiệt ngã lại xảy đến quá sớm với Kim Ngân.

Sau khi kết hôn và sinh 2con gái, liên tiếp những biến cố kinh hoàng diễn ra xung quanh Kim Ngân như làm ăn thua lỗ, trung tâm băng nhạc riêng phá sản, ly hôn chồng, không đủ khả năng nuôi con khiến chúng bỏ về đằng nội, phải chứng kiến cảnh bắn giết máu me ngay khi đang diễn trên sân khấu, đứa con trai thứ 3 bị chính quyền bắt mất…

Hàng loạt biến cố như vậy khiến Kim Ngân dần phát bệnh và hóa điên theo thời gian. Cuối cùng, cô trở thành một người tâm thần đi lang thang trên phố Bolsa. Cũng kể từ đó, tên tuổi Kim Ngân đi vào quên lãng. Suốt hơn 20 năm qua, khán giả không còn nhớ tới cô nữa.

Vậy nhưng, trong khoảng 4 tháng trở lại đây, Kim Ngân bỗng hot trở lại và thành một hiện tượng gây chú ý bậc nhất mạng xã hội.

Bất cứ thông tin, hình ảnh nào mới của Kim Ngân cũng được công chúng đón xem đông đảo và bàn luận rôm rả. Cái tên Kim Ngân cũng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Google.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-2

Đi cùng với Kim Ngân là sự hiện diện của danh hài Thúy Nga. Được biết, Thúy Nga chính là nghệ sĩ đầu tiên quay lại các clip giúp đỡ Kim Ngân lên Youtube và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Tính đến hiện tại, Thúy Nga đã quay đến gần trăm clip về Kim Ngân và clip nào cũng thu hút vài trăm ngàn view.

Nhờ loạt clip của Thúy Nga, đông đảo công chúng trên khắp thế giới biết tới hoàn cảnh, đời sống hiện tại của Kim Ngân để hỗ trợ nữ ca sĩ. Cũng vì thế, nhiều người cho rằng, Thúy Nga là người đầu tiên đưa Kim Ngân trở lại.

Tuy nhiên, Thúy Nga chỉ là người tiếp nối và đẩy mạnh tên tuổi Kim Ngân thông qua kênh Youtube của mình.

Ai là người đầu tiên đưa Kim Ngân trở lại?

Người đầu tiên đưa Kim Ngân trở lại với công chúng qua mạng xã hội chính là ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) và ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều).

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-3
Clip đầu tiên về Kim Ngân được Cam Thơ đăng tải

Cụ thể, vào ngày 2/1/2021, Cam Thơ có đăng tải một clip quay lại cảnh vợ chồng cô đi dạo ngoài đường thì Kim Ngân vô tình đi qua.

Vì hiểu lầm Cam Thơ quay trộm mình nên Kim Ngân lập tức chửi bới xối xả, khiến ai cũng ngạc nhiên. Clip này nhận được gần 400 ngàn lượt xem, cao kỷ lục trên kênh Youtube của Cam Thơ.

Trước nhiều thắc mắc của khán giả, Cam Thơ đã mời bạn thân mình là Trizzie Phương Trinh tới livestream để giải thích về trường hợp của Kim Ngân. Lúc này, Trizzie Phương Trinh mới tiết lộ nhiều điều chưa ai biết.

Cô nói: "Mọi người cứ nói tôi sao không giúp chị Kim Ngân, rồi nghệ sĩ bên này không giúp chị ấy, nhưng họ không hiểu. Nhiều khi có những chuyện nghệ sĩ chúng tôi nói ra được. Chúng tôi không thể giúp được chị ấy.

Tôi muốn nói rằng, rất nhiều người muốn giúp chị Kim Ngân nhưng chị ấy không chịu về nhà ai hết, chỉ thích đi lang thang ngoài đường thôi.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-4
Kim Ngân chửi bới Cam Thơ, khiến khán giả chú ý

Thậm chí, chính 2 đứa con gái của chị ấy dù rất thương mẹ nhưng cũng không cách nào giúp được. Con gái chị ấy còn nhờ đến cảnh sát để giúp đỡ nhưng họ cũng không giúp.

Cảnh sát bảo rằng, trừ phi chị Kim Ngân ra ngoài phá phách, làm hại tới người khác thì họ mới bắt lại để đưa vào viện tâm thần được. Nhưng chị ấy chỉ đi vòng vòng quanh chỗ nọ chỗ kia thôi, nên họ không có quyền đưa chị ấy vào viện tâm thần.

Lạ ở chỗ, mỗi lần gặp cảnh sát chị ấy đều tỏ ra minh mẫn, biết hết mọi thứ, chứ không hề khùng khùng điên điên, nên không ai làm được gì hết. Luật ở bên Mỹ quy định, khi con người còn kiểm soát được bản thân thì không ai được phép đưa vào nhà tình thương hay viện tâm thần.

Chính tôi cũng từng bị chị Kim Ngân chửi. Chị ấy không phải không nhận ra mọi người. Hồi trước, mỗi lần chị Kim Ngân vào quán cà phê của tôi, tôi đều cho chị ấy đồ ăn, nước uống, mời chị ấy ăn đàng hoàng.

Mới đầu, tôi cứ nghĩ chị ấy không nhận ra tôi, nhưng chị ấy vẫn nhận ra và còn kêu tên tôi. Sau khi đòi ăn món nọ món kia ở quán và đợi món, chị ấy bảo tôi: 'Mày tưởng mày ngon lắm hả Trizzie'. Chị ấy cứ chửi đổng như vậy, rồi nói những gì nữa tôi không hiểu.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-5

Tôi khá bất ngờ và hết hồn. Tôi cứ tưởng chị ấy mất trí nhớ nên không còn nhớ ai, ai dè vẫn nhớ hết, chỉ là lúc tỉnh lúc quên. Bây giờ chị ấy cứ cầm mền cầm chiếu đi lang thang khắp nơi, tối đến thì trải mền ra ngủ trước hiên nhà mọi người, tắm rửa, gội đầu bằng vòi nước công cộng.

Vì chồng cũ chị Kim Ngân là bạn trai cũ của tôi nên tôi vẫn giữ liên lạc với 2 đứa con gái của chị ấy. Đứa con gái lớn của chị ấy bây giờ cũng ngoài 30 rồi.

Sau khi biết chị Kim Ngân đi lang thang ngoài đường, tôi đã tới nhà 2 đứa con gái của chị ấy để nói chuyện. Chúng khóc nhiều lắm và bảo là cũng đi tìm mẹ nhiều rồi nhưng chị ấy không nhận ra chúng. Lý do vì chị ấy bỏ đi khi chúng còn nhỏ, giờ chúng đã lớn rồi. Chúng cũng muốn đưa chị Kim Ngân về nuôi nhưng chị ấy không chịu".

Từ những chia sẻ hiếm có này của Trizzie Phương Trinh, thân phận Kim Ngân dần mở ra với công chúng. Một số báo bắt đầu viết về cô. 

Và qua lời kể của Trizzie Phương Trinh, có thể thấy, cô đã từng giúp đỡ Kim Ngân. Cô cũng là nghệ sĩ duy nhất còn giữ liên lạc, qua lại với chồng cũ và 2 con gái của Kim Ngân.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-6

Nỗi đau và sự tổn thương của Trizzie Phương Trinh khi bị hiểu lầm lòng tốt

Sau đó, trong một vài clip Thúy Nga quay lại, Kim Ngân có nhắc tên con gái mình là Mai Khanh. Thúy Nga thấy thế mới kêu gọi Mai Khanh tới gặp Kim Ngân.

Tuy nhiên, 2 con gái Kim Ngân hiện tại đều không rành tiếng Việt, nên không thể giao tiếp với Thúy Nga.

Trizzie Phương Trinh biết vậy mới đứng ra nhận trách nhiệm liên lạc với 2 con gái Kim Ngân để khuyên họ tới gặp Kim Ngân, đồng thời tìm cách gặp gỡ sao cho hợp lý, giúp mẹ con Kim Ngân được đoàn tụ.

Tuy nhiên, cô lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng, Trizzie Phương Trinh ganh tị với Thúy Nga, muốn giành công của Thúy Nga. Điều này khiến cô vô cùng tổn thương, suy sụp.

Bức xúc trước điều này, Trizzie Phương Trinh tuyên bố chấm dứt việc livestream trên Youtube. Trước khi ngừng xuất hiện, Trizzie Phương Trinh tâm sự về nỗi đau bị hiểu lầm của mình. 

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-7

Cô nói: "Hôm nay sẽ là buổi cuối cùng tôi livestream trên Youtube vì tôi thấy Youtube thời gian gần đây là một cái gì đó rất tiêu cực và khiến tôi bị tổn thương. Có nhiều lời lẽ thiếu tôn trọng tôi.

Những việc làm tốt của tôi bị suy diễn ra theo chiều hướng xấu. Từ mấy chục năm nay, tôi giúp ai, làm điều tốt cho ai cũng không bao giờ lên mạng phô trương ra, trừ phi chính người tôi giúp tự lên tiếng chia sẻ ở đâu đó thì khán giả mới biết, từ Phi Nhung tới Thanh Hà.

Nếu Thanh Hà không lên truyền hình chia sẻ về tôi thì cũng không ai biết ngày xưa tôi từng giúp Thanh Hà.

Kể cả chuyện chị Kim Ngân tôi chia sẻ ra cũng là lòng tốt của tôi muốn giúp mẹ con chị ấy hội ngộ, giúp chị ấy có cái kết tốt hơn.

Có vài dư luận cho rằng tôi giúp chị Kim Ngân vì muốn giành công Thúy Nga. Thứ nhất, tôi không có kênh Youtube nên không cần phải qua chuyện này để kiếm view.

Tôi giúp chị Kim Ngân chỉ vì tôi là người duy nhất trong các anh em nghệ sĩ có số liên lạc của Mai Khanh con chị Kim Ngân nên mới chủ động liên lạc để khuyên Mai Khanh gặp lại mẹ sau khi nghe Thúy Nga kêu gọi.

Vợ cũ Bằng Kiều - người đầu tiên khiến công chúng nhớ tới Kim Ngân-8

Tôi chỉ chia sẻ lại có như vậy thôi mà nhiều người nói tôi giành công của Thúy Nga hay gạt Thúy Nga qua một bên.

Họ có những suy nghĩ rất tiêu cực mà quên đi mục đích chính ở đây là làm sao giúp được chị Kim Ngân.

Mọi người phải hiểu, tôi mọi thứ để giúp chị Kim Ngân cùng với Thúy Nga thôi. Tôi chỉ liên lạc và dẫn Mai Khanh đến còn sau đó sẽ để Thúy Nga và Mai Khanh làm việc với nhau. Tôi đâu có vào và cũng không quay lại Youtube làm gì".

Sau những lời nói cuối cùng này, Trizzie Phương Trinh không lên tiếng về Kim Ngân nữa.

Tới ngày hôm nay, khi mọi chuyện lùm xùm xoay quanh Kim Ngân ngày càng lan rộng, mọi người dường như đã quên mất vai trò, lòng tốt của Trizzie Phương Trinh. Đây là một thiệt thòi cho cô.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/noi-dau-su-ton-thuong-cua-vo-cu-bang-kieu-nguoi-dau-tien-khien-cong-chung-nho-toi-kim-ngan-162211907074433629.htm

Kim Ngân Trizzie Phương Trinh thúy nga

Tin tức mới nhất