Clip: Lại thêm 1 người lớn xúi trẻ nhỏ đi ăn trộm ở TP.HCM

Người phụ nữ lợi dụng lúc vắng người, xúi đứa trẻ trộm đồ bên đường khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Vào ngày 23/9 vừa qua, dư luận vô cùng phẫn nộ khi phát hiện Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) cũng đã chở và xúi bé T.T.P. trộm cắp chiếc túi đựng tiền, thẻ cào điện thoại của bà Trần Thị Tuyết Mai (SN 1962) trên đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM). Sau đó ít ngày, cơ quan công an đã bắt được Chu Thúy An để xử lý theo pháp luật.

Khi vụ việc trên vừa lắng xuống, mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao trước clip ghi lại cảnh người phụ nữ xúi giục đứa trẻ trộm đồ nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo clip đăng tải, vụ việc xảy ra vào trưa ngày 12/10 tại đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM.

Trong clip, một người phụ nữ lái chiếc xe tay ga chở theo 2 đứa trẻ nhỏ dừng lại trước một cửa hàng thời trang. Trên vỉa hè ngay trước cửa hàng có một chiếc xe máy đang dựng ở đó.

Người phụ nữ để bé gái xuống xe, nhìn trước nhìn sau, nhân lúc vắng người và xúi giục đứa trẻ lấy trộm chiếc túi đang treo trên chiếc xe máy dựng trước cửa hàng.

Đứa trẻ dù rất sợ hãi khi phải đi ăn trộm, nó lấm lét, định quay lại nhưng lại nhận được "chỉ thị" từ người phụ nữ nên vội vội vàng vàng chạy lại chiếc xe, nhanh chóng lấy chiếc túi rồi trèo lên xe. Người phụ nữ lập tức phóng xe tẩu thoát.

Clip: Lại thêm 1 người lớn xúi trẻ nhỏ đi ăn trộm ở TP.HCM-1

Clip ngay khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều mong cơ quan chức năng sớm bắt được người phụ nữ trên để trừng trị trước pháp luật.

MT
Theo Vietnamnet


trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất