Clip: Lạng lách, đánh võng, thanh niên nhận ngay cái kết đắng lòng

Có lẽ không chắc tay lái nên thanh niên bất ngờ trượt té, ngã nhào xuống đường, suýt xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại một tình huống giao thông xảy ra trên đường Nguyễn Biểu, Quận 5, TP.HCM thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Diễn biến sự việc được camera hành trình của xe đang lưu thông trên đường ghi lại. 

Trong đoạn clip, nam thanh niên điều khiển xe máy với tốc độ cao, vượt qua ô tô lên phía trước. Sau đó, thanh niên này liên tục lạng lách, đánh võng trước đầu ô tô.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Có lẽ không chắc tay lái nên thanh niên bất ngờ trượt té, ngã nhào xuống đường, suýt xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều. Đúng lúc này, xe máy lao tới, bánh xe đâm vào người thanh niên này.

Mặc dù không có ai bị thương nặng nhưng đoạn clip ghi lại tình huống giao thông sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận. Đa số mọi người đều lên án hành vi phóng nhanh vượt ẩu, không làm chủ tốc độ và không giữ khoảng cách an toàn của nam thanh niên đi xe máy. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Đây là cái kết đắng lòng với những thanh niên coi thường tính mạng của mình và người khác khi tham gia giao thông. 

- Sướng lúc chạy mà không nghĩ những người đang lưu thông cùng mình sẽ gặp nguy hiểm à? 

- Hay ho gì cái lạng lách, đánh võng. Mà lỡ có muốn thử "tay lái lụa" cũng đừng đem tính mạng của người khác ra đánh cược. 

HT 
Theo Vietnamnet


lạng lách đánh võng

Tin tức mới nhất