Clip: Lao vào đầu ô tô ăn vạ, bà cô rối rít xin lỗi khi biết có camera

Khi nghe thấy trong xe có camera, người phụ nữ biết mình bị hớ nên đã vội vàng xin lỗi.

Vào khoảng 12h ngày 20/2 vừa qua, 1 chiếc ô tô đang lưu thông trên đường tại Bình Phước đến ngã tư thì 1 người phụ nữ trung tuổi từ xa chạy đến, lao sầm vào đầu xe. May mắn, nhận thấy điều bất thường, tài xế ô tô điều khiển xe đi chậm lại. 

Lúc này, cô gái ngồi trong xe hoảng hốt hét lên vì không hiểu sao người kia lại có hành động kỳ lạ như thế. 

Tuy nhiên, nam tài xế có vẻ quá quen với những trường hợp như thế và nhìn ra ngay màn "ăn vạ" của người phụ nữ nên đã tỏ thái độ cứng rắn. Về phía người phụ nữ, sau một hồi loay hoay, người này vờ nằm xuống đường rồi tiến đến ghế lái phân bua. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Khi nghe thấy trong xe có camera, người phụ nữ biết mình bị hớ nên vội vàng: "Tha lỗi cho em, xin lỗi" rồi nhanh chóng "chuồn" khỏi hiện trường. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án gay gắt hành động "ăn vạ" của người phụ nữ và mong rằng cơ quan chức năng vào cuộc để răn đe nhưng người như thế, tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- May là bác tài tinh ý đi chậm xe lại chứ mà vớ phải ông nào đang vít ga thì xác định không còn cơ hội "ăn vạ" người khác nữa nhé. 

- Liều lĩnh thật sự, chân tay đầy đủ không lo làm ăn mà lại giở thói lươn lẹo, lừa lọc người khác. 

- Mong cơ quan chức năng vào cuộc răn đe chứ không cứ như này những người tham gia giao thông có khi mất tiền oan, lại còn nguy hiểm nữa chứ. 

HT 
Theo Vietnamnet


ăn vạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao