Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng

Tối 6/12, một nhóm người với nhân viên bảo vệ trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú cãi vã rồi lao vào ẩu đả khiến cảnh sát hình sự phải nổ súng ngăn chặn.

Khuya 6/12, Công an phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận trên Tuổi Trẻ đang lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ ẩu đả giữa bảo vệ và nhóm người bên trong trung tâm thương mại (TTTM) Aeon MALL Tân Phú.

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày nhiều người đi mua sắm tại trung tâm AEON Tân Phú thấy tại khu vực trước sảnh có một nhóm thanh niên khoảng 6 người xảy ra cãi vã với nhóm nhân viên bảo vệ ở khu vực trước sảnh của trung tâm này.

Sau khi lời qua tiếng lại, cả 2 nhóm bất ngờ lao vào ẩu đả trước sự chứng kiến, hoảng hốt của rất nhiều người đang có mặt tại đây. 

Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng-1
Cảnh hỗn chiến ở AEON Tân Phú

Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng-2Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng-3
Sau vụ ẩu đả, cảnh sát hình sự phải nổ súng trấn áp

Theo clip quay tại hiện trường cho thấy một số vị khách cầm gậy và dùng chân, tay đánh nhóm bảo vệ. Còn những người mặc đồng phục trắng cũng phản kháng, gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

"Vụ ẩu đả xảy ra hơn chục phút thì có một số người mặc thường phục tới, nổ 3 phát súng lên trời", một nhân chứng chia sẻ trên Zing.

Công an phường Sơn Kỳ cho biết sau khi nhận được tin báo đã đến hiện trường vãn hồi trật tự và đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng-4

Clip: Loạn đả ở AEON Tân Phú, cảnh sát hình sự phải nổ súng-5
Cảnh sát áp giải các đối tượng về đồn

MT
Theo Vietnamnet


hỗn chiến

Tin tức mới nhất