Clip: 'Look what you made me do' của Taylor Swift bị 'soi' nhiều đoạn giống bài hát Việt

Ngay từ khi "Look what you made me do" lên sóng, nhiều ý kiến đã nhận định phần điệp khúc bài hát này khá quen tai.

Phiên bản MV của ca khúc Look what you made me do của Taylor Swift vừa ra mắt được hơn một ngày đã thu về hơn 50 triệu views trên Youtube. Không chỉ có vậy, Look what you made me do còn dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế.
 


MV "Look what you made me do"

Trong ngày 29/8, Look what you made me do lọt top #1 thịnh hành Youtube Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một ca khúc nước ngoài có thể gây sốt với khán giả Việt đến vậy.

Clip: Look what you made me do của Taylor Swift bị soi nhiều đoạn giống bài hát Việt-1Clip: Look what you made me do của Taylor Swift bị soi nhiều đoạn giống bài hát Việt-2Clip: Look what you made me do của Taylor Swift bị soi nhiều đoạn giống bài hát Việt-3

Sản phẩm mới của Taylor Swift không chỉ hấp dẫn về âm nhạc mà còn khiến khán giả tò mò xem đi xem lại chỉ với mục đích giải mã những hình ảnh ẩn dụ mà nữ ca sĩ ngầm gửi gắm. "Xà nữ vương" đã đạp đổ hoàn toàn hình tượng cũ mà bản thân cô từng xây dựng, đồng thời qua đó đả kích truyền thông, đá xéo những đồng nghiệp mà cô vốn không ưa. 

Có thể thấy chỉ với một MV, Taylor Swift đã "bắn một mũi tên trúng vài con chim". 

Đối với khán giả Việt Nam, ngay từ khi Look what you made me do lên sóng đã có nhiều ý kiến cho rằng phần điệp khúc của bài hát này khá quen tai.
 


"Look what you made me do" của Taylor Swift có phần điệp khúc giống với 2 bài hát của Việt Nam


Taylor Swift song ca cùng Mây Trắng và Thanh Thảo
 

Cuối cùng thì giai điệu mà "xà nữ vương" đang gây bão tố làng nhạc thế giới đã được tìm ra có phần giống với Ngóng trông (nhạc ngoại lời Việt) và Lắc đầu (Mây Trắng - sáng tác Cao Minh Thu). Khi lồng ghép phần nhạc của Look what you made me do vào 2 ca khúc nhạc Việt kể trên, sự hợp lý trong beat nhạc và hòa âm khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Mây Trắng Vpop Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao