Clip màn cầu hôn ngọt ngào của Tâm Tít và ông xã thiếu gia

Gần 2 tháng (10/1) sau hôn lễ, nữ diễn viên "Tỷ phú chăn vịt" mới chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông xã cầu hôn mình trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip nói trên, ông xã sinh năm 1983 của nữ diễn viên Tỷ phú chăn vịt một mình chuẩn bị bữa tối lãng mạn với hoa tươi và ánh nến lung linh. Ngọc Thành cũng treo trong căn phòng nhiều bức ảnh ghi lại các khoảnh khắc ngọt ngào của hai người.

Khi Tâm Tít bước vào, doanh nhân trẻ này tươi cười tặng hoa, quỳ gối cầu hôn và nói muốn lấy hot girl làm vợ. Không giấu được hạnh phúc, Tâm Tít đã ôm hôn Ngọc Thành.


Clip màn cầu hôn ngọt ngào của Tâm Tít và ông xã thiếu gia
Tâm Tít chia sẻ clip cầu hôn lãng mạn sau 2 tháng diễn ra đám cưới.

Cũng trong đoạn clip ngắn, doanh nhân Ngọc Thành chia sẻ: "Khi mới gặp em, anh cảm thấy em là cô gái có nhiều cá tính, mạnh mẽ với gương mặt rất xinh và hiền lành. Và anh đã dành rất nhiều cảm tình cho em từ cái nhìn đầu tiên”.

Ngoài ra anh còn cho biết, trong suốt thời gian yêu, Tâm Tít đã mang lại cho anh rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Ngọc Thành mong muốn được nhìn thấy nụ cười của cô trong suốt cuộc đời còn lại: "Ngày hôm nay anh có đôi điều muốn nói, anh muốn em làm vợ của anh. Thời gian hai đứa quen nhau, anh cảm nhận em mang lại nhiều niềm vui và sự hạnh phúc vô giá đối với cuộc sống của anh. Anh mãi muốn được mong nhìn thấy nụ cười của em trong suốt cuộc đời này".

Clip màn cầu hôn ngọt ngào của Tâm Tít và ông xã thiếu gia
Cặp đôi khóa môi lãng mạn trong clip.

Trước tình cảm chân thành của Ngọc Thành, Tâm Tít không giấu được sự xúc động. Cô nói: "Trải qua một thời gian tìm hiểu, sau này em mới thấy có nhiều điều thú vị từ anh, hài hước, vui tính, thậm chí lãng mạn, sến sẩm quá mức quy định. Những lúc như thế, em toàn chê thời nào rồi còn sến sẩm như thế này, nhưng trong lòng em thích lắm".

Cô cũng nhắn nhủ đến ông xã điển trai rằng, thời gian hai người tìm hiểu và quyết định cùng xây dựng cuộc sống mới không phải quá dài nhưng cũng không đến nỗi quá ngắn. Nó vừa đủ để cô tin tưởng và lựa chọn gửi gắm cả cuộc đời mình cho anh. Cũng bởi vậy Tâm Tít mong chồng sẽ luôn đối xử tốt với mình.

Sau những sóng gió trong chuyện tình cảm, cuối cùng, Tâm Tít cũng tìm thấy bến đỗ bình an bên chồng là doanh nhân Ngọc Thành. Ông xã của Tâm Tít là một thiếu gia khá nổi tiếng trên đất Hà thành. Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 10/1 tại Hà Nội. Sau khi kết hôn, hot girl tạm thời ngưng các hoạt động nghệ thuật , sống ở Hà Nội cùng chồng để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Người đẹp sẽ hạ sinh con đầu lòng vào khoảng giữa năm 2015. Là người kín tiếng nên cô chưa chia sẻ giới tính của em bé.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất