Clip: Màn ‘RẼ SÓNG’ đầy ức chế của thanh niên khiến người đi đường ‘ƯỚT NHƯ CHUỘT LỘT'

Giữa lúc Sài Gòn mưa ngập, một thanh niên phóng xe phân khối lớn với tốc độ cao khiến những người đi 2 bên sườn đường ướt sũng.

Mấy ngày nay, Sài Gòn phải trải qua những đợt mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố bị ngập úng. Nhiều người tham gia giao thông phải đi chậm hoặc dắt xe để tránh tình trạng chết máy.

Thế nhưng, một chiếc xe phân khối lớn do nam thanh niên điều khiển đã làm điều ngược lại. Dù được người quay clip nhắc nhở nhưng anh chàng chỉ ngoái lại nhìn rồi phớt lờ, rồ ga phóng lên với tốc độ cao.

Chiếc xe đi mỗi lúc một nhanh hơn làm nước dưới đường bắn lên như vòi hoa xe công suất lớn. Hành động “rẽ sóng” của thanh niên khiến người đi 2 bên đường  bị “ướt như chuột lột”.

Clip: Màn ‘RẼ SÓNG’ đầy ức chế của thanh niên khiến người đi đường ‘ƯỚT NHƯ CHUỘT LỘT-1

Đoạn clip ngắn được đăng tải lên mạng xã hội vào chiều 11/5 khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng hành động của anh chàng trong clip là thiếu ý thức, gây ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh.

Các cư dân mạng viết: "Không hiểu bạn này muốn thể hiện điều gì nữa. Phóng nhanh như vậy vừa khiến người khác bị ướt, vừa gây nguy cơ tai nạn do đường trơn trượt. Cần tẩy chay những hành động tương tự", "Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng gặp cảnh như này, và sẽ hiểu nó gây ức chế thế nào. Sáng ta vừa ăn mặc đẹp đẽ để đi học, đi làm thì gặp ngay anh trước mặt đảo một cái, áo trắng thành áo chấm bi... Đành rằng trời mưa đã ra đường là khó tránh việc bị bắn bẩn, nhưng mỗi người nên có ý một chút, đi chậm lại 1 chút, vừa an toàn, vừa không làm bắn bùn đất hay nước mưa lên người khác"...

MT
Theo Vietnamnet


ý thức tham gia giao thông Mưa ngập đường ở Sài Gòn tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao