Tìm thấy clip xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn khiến nạn nhân hôn mê, rách đầu

Một camera hành trình đã ghi lại khoảnh khắc chiếc xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển. Cú đâm quá mạnh khiến nạn nhân hôn mê, đầu bị rách…

Khoảng 20 giờ ngày 4/5 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội giữa ô tô biển số xanh 80A - 11.699 và xe máy khiến người đàn ông đi xe máy bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người đàn ông bị thương trong vụ tai nạn trên được xác định là ông Ngô Văn Phương (SN 1966, ở Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối 4/5, ông Ngô Văn Phương điều khiển xe máy mang BKS 18E2 - 9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến khi đi đến đoạn đường Nguyễn Xiển thì bị ô tô 80A - 11.699 tông trúng khiến ông Phương ngã ra đường bất tỉnh, phần đầu và mặt bị thương, máu chảy nhiều.

Điều đáng nói là sau khi gây tai nạn, tài xế xe biển xanh nhanh chóng bỏ chạy. 

Tìm thấy clip xe biển xanh bỏ chạy sau khi gây tai nạn khiến nạn nhân hôn mê, rách đầu-1
Theo chia sẻ của con trai nạn nhân bị xe biển xanh đâm trọng thương ở đường Nguyễn Xiển bị đau chân, đầu bị rách và vẫn đang hôn mê

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, anh Ngô Văn Tiến (29 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định), khoảng 20 giờ 35 ngày 4/5, anh nhận được cuộc điện thoại thông báo việc bố anh bị tai nạn trên đường Nguyễn Xiển. Khi anh đến nơi thì ông Ngô Văn Phương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Thời điểm anh ở viện, bố anh bị đau chân, tay và đầu bị rách, vẫn đang trong tình trạng hôn mê.


Hiện trường vụ tai nạn.

Con trai của ông Ngô Văn Phương cũng cho báo Trí Thức Trẻ biết: "Bố tôi chạy xe ôm ở Hà Nội nhiều năm nay rồi và chưa xảy ra tai nạn hay va chạm bao giờ. 
Không chỉ về quê hay trên Hà Nội, mỗi lần lên xe bố là cả nhà, cả họ yên tâm về việc đi đường của bố tôi".

Theo xác minh ban đầu, chiếc xe biển 80A - 11.699 không có trong dữ liệu tại các trạm đăng kiểm. Điều này có thể có 2 lý do, một là xe dùng biển giả, hai là xe thuộc lực lượng vũ trang, dữ liệu đăng ký và kiểm định xe do phía công an quản lý.

Ngay trong đêm 4/5, một lãnh đạo Đội CSGT, trật tự quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận đơn vị này đang phối hợp với Đội CSGT số 14 (Công an Hà Nội) xác minh nghi vấn ôtô mang biển xanh bỏ chạy sau va chạm giao thông.

Chiếc xe biển xanh được cho là đã gây tai nạn và bỏ chạy sau đó. (nguồn: FB)

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


xe biển xanh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất