Clip mẫu nữ ngoại quốc có hành động cực tình bên Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật

Sau khi chàng thủ môn xứ Thanh xác nhận chuyện tình cảm, bạn gái xinh đẹp cũng có động thái khiến dân mạng "thả tim" rầm rầm.

Đêm qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ xác nhận chuyện tình cảm với mẫu nữ Dianka (SN 2000, đến từ Ukraine) sau thời gian dài để dân mạng tò mò.

Trên trang cá nhân, đăng kèm bức hình tươi cười rạng rỡ bên bạn gái, chàng thủ môn quốc dân viết: "Happy birthday" (Chúc mừng sinh nhật). Tiến Dũng không quên đính thêm icon trái tim đỏ rực.

Clip mẫu nữ ngoại quốc có hành động cực tình bên Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật-1

Dưới bài viết của Tiến Dũng, Dianka nhắn gửi lời tỏ tình ngọt ngào đến Tiến Dũng: "Love you" (Yêu anh).

Kể từ khi nổi tiếng vào năm 2018, đây là cô gái đầu tiên Tiến Dũng công khai yêu đương dù trước đó anh từng dính tin đồn qua lại với nhiều gái xinh khác. Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc mừng gửi tới đôi trẻ.

Đến hôm nay, trên mạng xã hội lại lan truyền clip nàng Wags 10X  tựa đầu vào vai Tiến Dũng đầy tình cảm. Chỉ cần vài cảnh ngắn ngủi thôi, ai cũng dễ dàng đoán được mối quan hệ của họ đang tiến triển rất tốt đẹp.

Trong hình, thủ thành gốc Thanh Hóa diện sơ mi trắng lịch lãm còn Dianka diện đầm trắng, đẹp như một nàng công chúa. Nhìn cặp trai nổi tiếng gái đẹp ngồi cạnh nhau, ai cũng bày tỏ vui lây.

Clip mẫu nữ ngoại quốc có hành động cực tình bên Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật-2

Đầu tháng 7 vừa qua, fans bóng đá xôn xao trước hình ảnh một gái xinh xuất hiện bên cạnh Bùi Tiến Dũng để chúc mừng sinh nhật bé Nhím - con trai Tiến Dụng. Buổi tiệc thân mật nhưng có sự tham gia của gái lạ khiến dân tình không khỏi đồn đoán về mối quan hệ giữa hai người.

Hình ảnh xuất hiện, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra info cô nàng. Đó là Dianka Zakhidova. Thời điểm ấy, khi trả lời về tin đồn hẹn hò, cô gái trẻ dành cho thủ thành xứ Thanh nhiều lời khen và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

"Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi", Dianka nói.

Clip mẫu nữ ngoại quốc có hành động cực tình bên Bùi Tiến Dũng trong ngày sinh nhật-3

Thế nhưng đến 23/8, Dianka đã lên tiếng về chuyện tình cảm với thủ môn họ Bùi. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Như vậy làng bóng đá Việt có thêm một cặp trai tài gái sắc để dân mạng hóng chờ những khoảnh khắc tình bể bình của họ rồi đây.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất