Clip: Mẹ mải xem điện thoại, con nhỏ bị ô tô đâm văng ra đường

Đúng lúc cậu bé vừa sang đường, một chiếc SUV đi tới, tông trúng, hất văng cậu bé về phía trước.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai băng qua đường bị ô tô đâm trúng khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. Được biết, sự việc xảy ra tại TP Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. 

Trong clip, 1 người phụ nữ cùng 2 cậu bé được cho là con trai đang chuẩn bị băng qua đường. Vì mải chăm chăm nhìn điện thoại nên người mẹ không theo sát 2 con nhỏ.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Hai anh em nhanh chân chạy sang bên kia đường trước mẹ. Sau đó, người anh đứng lại chờ mẹ còn cậu em tiếp tục đi. Thế nhưng vài giây tiếp theo, cậu em bất ngờ chạy trở lại phía mẹ và anh trai. 

Đúng lúc này, một chiếc SUV đi tới, tông trúng, hất văng cậu bé về phía trước. May mắn là tài xế đã kịp thời dừng xe lại nên không cán qua bé trai.

Ghi nhận của truyền thông, cảnh sát sau đó đã đến nhà 3 mẹ con hỏi thăm đồng thời nhắc nhở cô về những mối nguy hiểm có thể xảy ra khi mải sử dụng điện thoại.

Sự việc trên như lời nhắc nhở dành cho các bậc phụ huynh, khi đi trên đường cùng con nhỏ phải trông chừng và luôn theo sát trẻ, tránh để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất