Đám cưới Phan Thành

Clip: Mẹ vợ quyền lực xuất hiện cực quý phái, trao con gái cho Phan Thành

Bà Võ Thị Xuân Trang diện chiếc váy dài có tone màu đỏ, gần giống con gái và con rể.

Trải qua sóng gió, Phan Thành - Xuân Thảo cuối cùng đã có cái kết viên mãn. Đám cưới cặp đôi diễn ra hôm nay (29/1). Sau lễ xin dâu buổi sáng, cô dâu - chú rể sẽ di chuyển đến một khách sạn bậc nhất Sài Gòn để tiếp tục cử hành hôn lễ.

Trong ngày trọng đại, Phan Thành - Xuân Thảo đều diện áo dài đỏ tươi. Chàng thiếu gia đình đám Sài thành dùng dàn siêu xe lên đến 200 tỉ để rước nàng về dinh.


Clip ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa trong đám cưới Phan Thành - Xuân Thảo.

Hiện tại, lễ xin dâu đã hoàn tất. Trên Instagram mới đây, Ngọc Thanh Tâm - người bạn thân lâu năm đồng thời là phù dâu nhà gái gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip. Hình ảnh ghi lại, mẹ vợ quyền lực dắt tay Primmy Trương trao cho con rể. Là ngày vui nhưng khi chứng kiến giây phút này nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Trong ngày trọng đại của con, bà Võ Thị Xuân Trang diện chiếc váy dài có tone màu đỏ, gần giống với cô dâu - chú rể. Bà trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng.

Clip: Mẹ vợ quyền lực xuất hiện cực quý phái, trao con gái cho Phan Thành-1Clip: Mẹ vợ quyền lực xuất hiện cực quý phái, trao con gái cho Phan Thành-2
Xuân Thảo chính thức trở thành phu nhân Giám đốc trung tâm thương mại nổi tiếng Sài thành.

Mẹ vợ Phan Thành hiện là Hiệu trưởng đồng người sáng lập ra ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Để chuẩn bị cho đám cưới Phan Thành - Xuân Thảo diễn ra suôn sẻ, đêm trước ngày chính thức diễn ra, bà Võ Thị Xuân Trang xuất hiện cùng thông gia tại khách sạn cùng tập dượt lần cuối.

Clip: Mẹ vợ quyền lực xuất hiện cực quý phái, trao con gái cho Phan Thành-3
Khoảnh khắc thông gia gặp mặt trước lễ cưới Phan Thành - Xuân Thảo gây chú ý.

Khoảnh khắc gia đình hai bên cùng nhau trao đổi trên sân khấu tạo nên một không gian vô cùng ấm cúng, ấn tượng. Đây cũng là lần hiếm hoi bố mẹ cô dâu - chú rể cùng xuất hiện công khai.

Tít
Theo Vietnamnet


Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành