Clip mưa to xối xả tại chùa Hương, xem xong ai cũng lo lắng dặn du khách cẩn thận

Thời tiết mưa gió, việc đi lên chùa Hương rất nguy hiểm nên cư dân mạng khá lo lắng.

Vào những ngày cuối tuần vừa qua, thời tiết tại nhiều nơi ở miền Bắc xảy ra mưa lớn xối xả. Theo ghi nhận của 1 du khách thì vào ngày 16/4, tại chùa Hương cũng có mưa rất lớn.

Điều này khiến cho người xem clip tỏ ra vô cùng lo lắng bởi chùa Hương ở một vị trí khá cao, các du khách tới đây sẽ cần leo khoảng 120 bậc lát đá. Thế nên việc đi vào những ngày mưa lớn, nước chảy xối xả từ trên xuống là rất nguy hiểm.


Clip mưa to xối xả tại chùa Hương (Hà Nội), xem xong ai cũng lo lắng dặn du khách cẩn thận

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng. Đồng thời, dân tình cũng dặn các du khách phải hết sức cẩn thận, ai chưa lên thì tốt nhất hãy hoãn lại chờ thời điểm mà thời tiết ổn định hơn:

- Trời mưa to thế này đi trơn lắm, nguy hiểm mọi người ơi.

- Ghé vào trong chờ tạnh mưa đi ạ.

- Tốt nhất là ở nhà chờ khi nào tạnh ráo hãy đi chứ.

- Mưa nhỏ đường đã trơn khó đi rồi nữa là mưa lớn thế này. 

Chuyện thời tiết ảnh hưởng tới các chuyến du lịch là điều mà chẳng ai muốn. Đôi khi, vẫn có những người cố gắng đi trong điều kiện mưa gió để cho... đỡ tiếc công đi, thế nhưng điều này cần cân nhắc thật kỹ.

Đầu tiên, hãy chú ý tới vấn đề an toàn của bản thân, từ đó lựa theo tình hình và sắp xếp, quyết định xem có nên đi hay không bạn nhé.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-mua-to-xoi-xa-tai-chua-huong-ha-noi-xem-xong-ai-cung-lo-lang-dan-du-khach-can-than-162221704200524652.htm

chùa Hương du khách

Tin tức mới nhất