Clip: Nam sinh đi xe máy tông ngã công an rồi bỏ chạy

Đoạn clip dài 43 giây ghi lại tình huống va chạm giao thông giữa nam sinh không đội mũ bảo hiểm và đồng chí công an đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Theo nội dung clip, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 24/04 tại thôn Ao Kềnh, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Vào thời điểm trên, một đồng chí công an làm nhiệm vụ trên đoạn trên đường vắng các phương tiện qua lại. KHi thấy một nữ sinh mặc đồng phụ đi tới có dấu hiệu vi phạm giao thông, đồng chí này đã ra hiệu lệnh dừng xe.

 

Cùng lúc đó, một nam sinh khác không đội mũ chạy xe khá nhanh lao tới. Đồng chí công an liền chạy ra tuýt còi nhưng nam sinh không kiểm soát được tốc độ nên đã đâm trúng anh.

Sau cú đâm, đồng chí công an nằm trên đường khá đau đớn còn nam sinh đã dựng xe rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân chứng kiến cũng đã ngay lập tức chạy tới tìm cách giúp đỡ nạn nhân, một số khác cố đuổi theo nam sinh kia.

Clip: Nam sinh đi xe máy tông ngã công an rồi bỏ chạy-1

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc khiến dư luận tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, hành động của nam sinh khi bỏ chạy là vi phạm pháp luật. Nhưng cũng có người cho rằng, đồng chí công an chạy ra chặn xe đột ngột quá khiến nam sinh không kịp xử lý tình huống...

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Nam sinh giao thông công an

Tin tức mới nhất