Clip: Nam sinh tỏ tình, 'nữ chính' vô tâm lấy điện thoại ra quay

Tình huống "dở khóc dở cười" nhanh chóng được các bạn học sinh trong trường quay lại và chia sẻ trên khắp các diễn đàn MXH.

Những ngày cấp 3, bên cạnh việc học hành, cố gắng vì mục tiêu Đại học, các cô cậu học trò mười bảy, mười tám luôn có những sự rung động khi trái tim xao xuyến trước một ai đó.

Nhiều người đi qua thanh xuân mà tim vẫn ôm mãi một lời thổ lộ chôn sâu, ôm mãi một mối tình câm lặng, nhưng cũng có người, lựa chọn cách dũng cảm để nói ra. Bởi sau khi kết thúc năm học, mọi chuyện sẽ khác rất nhiều, và gần như là không còn cơ hội nữa.

Mới đây, một clip tỏ tình của nam sinh trong buổi lễ bế giảng ở trường xuất hiện trên mạng xã hội nhận được rất nhiều lượt xem và bày tỏ cảm xúc.


Clip: Nam sinh tỏ tình công khai ở sân trường thu hút sự chú ý

Nam sinh đã dũng cảm cầm lấy bó hoa hồng được buộc nơ cẩn thận, chuẩn bị kỹ càng để đến tỏ tình với cô bạn đang ngồi giữa sân trường.

Mọi người đều đổ xô sự chú ý về phía chàng trai bởi không biết nam sinh này định tỏ tình với ai. Nhiều người còn lôi ngay điện thoại ra quay lại, trong đó có cả nhân vật nữ chính - cô gái đang được chàng trai chuẩn bị tiến đến tỏ tình cũng cầm máy lên để ghi hình.

Clip: Nam sinh tỏ tình, nữ chính vô tâm lấy điện thoại ra quay-1Clip: Nam sinh tỏ tình, nữ chính vô tâm lấy điện thoại ra quay-2
Nam sinh tiến đến tặng hoa nhưng nữ chính không biết vẫn cầm điện thoại lên quay.

Khi chàng trai tiến đến gần, cô gái vẫn ngơ ngác, cầm điện thoại lên quay, thậm chí còn ngoái lại sau để nhìn xem có nhầm lẫn ai không. Đến khi nam sinh kia đưa bó hoa cho cô gái, lúc này cô bạn mới ngượng ngùng, cúi mặt xuống vì xấu hổ.

Buổi tỏ tình vừa gay cấn vừa hồi hộp của chàng nam sinh này khiến ai cũng phải bật cười theo. Cặp học sinh còn nhận được ủng hộ nhiệt tình của mọi người trong trường.

Tuy nhiên trong khoảnh khắc tỏ tình đó, 1 học sinh đứng ngoài bỗng dưng hét lên: "Nó có người yêu rồi". Có lẽ đây là câu trêu đùa của nhiều bạn trong trường khi bất ngờ chứng kiến cảnh tượng đầy lãng mạn như vậy.

Không biết sau đó, cô gái có nhận bó hoa của chàng trai và cho cơ hội hay không nhưng đây sẽ là kỷ niệm đẹp của cả hai trong khoảnh khắc cuối cùng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nhiều người bày tỏ sự khen ngợi với nam sinh dũng cảm, dám bày tỏ tình cảm của mình giữa chốn đông người như vậy, dù có thể bị thất bại bất cứ lúc nào.

- Chắc đơn phương lâu lắm mà không dám nói ra. Đến cả bạn nữ chính còn không nhận ra đó là mình

- Một lần chơi lớn tỏ tình cũng không có gì để tiếc nuối

- Không biết bạn ấy có người yêu thật không, chứ không tội cho chàng trai kia quá

- Đúng kiểu nữ chính đang đi hóng hớt quay clip các kiểu mà không ngờ rơi trúng đầu mình.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nam-sinh-cam-bo-hoa-hong-di-to-tinh-cong-khai-giua-san-truong-nu-chinh-khong-biet-con-lay-dien-thoai-ra-quay-2228461.html

Nam sinh tỏ tình

Tin tức mới nhất