Clip: Nghi là 'tiểu tam', 2 cô gái bị nhóm người đánh hội đồng giữa đường

Bị tấn công hội đồng, 2 cô gái yếu thế phản kháng lại nhưng không thể đấu lại, chỉ đành ôm đầu chịu trận.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip được cho là ghi lại vụ đánh ghen tập thể giữa đường thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h26 ngày 11/4 vừa qua tại một đoạn đường ít người qua lại. 

Trong clip, 2 người phụ nữ tiến đến mở cửa chiếc taxi đang đỗ bên đường. Tiếp đó, 2 người này lôi 2 cô gái được cho là "tiểu tam" đang ngồi phía sau xe ra ngoài đánh đấm túi bụi. Lúc sau, 1 người phụ nữ mặc áo trắng bước từ ghế trước taxi xuống cùng với 1 người phụ nữ mặc đồ đen từ xa chạy lại "nhập hội", chửi bới, liên tục giật tóc, ghì 2 cô gái kia xuống đất rồi đạp liên tiếp vào người. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị tấn công hội đồng, 2 cô gái yếu thế phản kháng lại nhưng không thể đấu lại, chỉ đành ôm đầu chịu trận. Chứng kiến sự việc, một vài người dân đã chạy lại can ngăn nhưng nhóm người đi đánh vẫn không ngừng túm tóc, đá túi bụi vào người 2 cô gái. 

Đến cuối clip, hội chị em vẫn vô cùng hung hăng, chỉ tay về phía 2 cô gái đang ngồi ôm mặt đau đớn. 

Không rõ nguyên nhân thực sự của vụ việc là gì nhưng đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành vi bạo hành của nhóm người kia. 

Một vài người cho rằng dù thực sự là đánh ghen thì cũng không nên đụng tay đụng chân bởi người chồng không cho phép thì "tiểu tam" sẽ chẳng có cơ hội chen chân vào. 

Clip: Nghi là tiểu tam, 2 cô gái bị nhóm người đánh hội đồng giữa đường-1

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Vốn dĩ ngoại tình đã chẳng đẹp đẽ gì, đây lại còn đánh ghen công khai, phô cho thiên hạ biết. 

- Nếu người bị đánh thực sự là tiểu tam thì chính thất cũng không nên động tay động chân như thế! Tự dưng từ nạn nhân lại vô tình biến mình thành người bị chỉ trích.

- Ông chồng không mở lòng thì tiểu tam nào dám vào cơ chứ? Cái này cần phải "3 mặt 1 lời" với cả anh chồng nha!

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất