Clip: Người dân Đà Nẵng ra đường quốc lộ bắt cá sau bão số 5

Qua đoạn video có thể thấy, cá tại lòng đường khá đa dạng như cá lóc, cá rô phi, lươn và cua.

Hôm nay (18/9), cơn bão số 5 đã đổ bộ vào đất liền nước ta gây mưa, ngập lụt và thiệt hại lớn về tài sản tại nhiều tỉnh, thành phố. Đà Nẵng là một trong số những địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão.

Từ đêm 17/9 đến trưa 18/9 mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường ở đây ngập nước cục bộ.


Clip quay lại cảnh người dân Đà Nẵng cùng nhau xuống đường bắt cá sau những trận mưa lớn kéo dài. Nguồn: Trí Thức Trẻ

Đặc biệt, khi bão đi qua nhiều người dân xuống đường phố bắt cá. Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, tại đường Hàm Nghi - Tô Ngọc Vân, mưa lớn khiến nước tại hồ Thạc Gián dâng lên cao kéo theo lượng cá lớn từ hồ bơi vào lòng đường. Nhiều người dân sinh sống gần đó đã mang "đồ nghề" như rổ nhựa, rá, vợt,..thậm chí là tay không đi ra bắt cá trước cửa nhà. 

Hành động thú vị này thu hút nhiều đối tượng từ người lớn đến trẻ em.

Clip: Người dân Đà Nẵng ra đường quốc lộ bắt cá sau bão số 5-1
Người dân hào hứng đổ xô ra đường bắt cá

Qua đoạn video có thể thấy, cá tại lòng đường khá đa dạng như cá lóc, cá rô phi, lươn, cua. Nhìn hình ảnh đó chẳng ai nghĩ, cách đó vài giờ người dân đã phải rất chật vật chống bão.

Clip: Người dân Đà Nẵng ra đường quốc lộ bắt cá sau bão số 5-2
Một anh thanh niên phấn khích cầm "chiến lợi phẩm" của mình

"Thật ra bắt cá cũng không được nhiều, nhưng chủ yếu vui là chính", anh Minh, người dân sống gần khu vực hồ Thạc Gián chia sẻ. Theo lời anh Minh, mỗi khi mưa lớn kéo dài, nước ở hồ lại tràn lên mặt đường mang theo rất nhiều cá, những lúc như vậy, người dân lại mang dụng cụ ra để bắt.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nguoi-dan-da-nang-xuong-duong-bat-ca-sau-bao-so-5-n-235995.html

bão số 5

Tin tức mới nhất