Clip: Người đàn ông tự xưng Ngọc Hoàng Đại Đế cứu độ dân lành

Những phát ngôn liên tiếp sai phạm của người đàn ông này đang khiến cộng đồng mạng bức xúc lên án.

Mới đây, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip của người đàn ông tên L.G.L. Trong clip, người này tự nhận mình là Ngọc Hoàng Đại Đế, quản lý chuyện 3 cõi.

"Tôi là Ngọc Hoàng Đại Đế, tôi là cháu 3 đời của người sáng lập ra trời đất - Hồng Quân lão tổ. Cho nên người quản lý những người mệnh Thiên là tôi, không còn ai khác" - L.G.L nói. Theo tìm hiểu, đoạn clip này được đăng tải hôm 15/9 trên Youtube với hàng chục ngàn lượt xem.


Clip: Người đàn ông tự nhận là Ngọc Hoàng Đại Đế

Trước đó một tuần, người đàn ông này đăng clip cho biết mình đang trên đường di chuyển từ Bắc vào TP.HCM. Trong các clip quay lại trong hành trình, người đàn ông này tiếp tục có phát ngôn gây bức xúc.


Clip: Người đàn ông xúc phạm tướng Trần Hưng Đạo 

Đáng chú ý, theo chia sẻ thì người này đã có chuyến đi từ Bắc vào Nam giữa mùa dịch với mục đích là... tác động tâm linh để TP.HCM giảm được dịch.

"Các bạn đã thấy sau khi thầy trò, vợ chồng tôi rời khỏi TP.HCM, các chỉ số của TP.HCM đang rất tích cực, chỉ số tử vong đã giảm đáng kể trong 1 tháng vừa qua..." - người này nói.

Theo tìm hiểu, kênh Youtube của người đàn ông này hiện có hơn 110 ngàn người theo dõi. Chủ kênh cũng thường xuyên đăng tải các clip nói về tâm linh và thu hút nhiều lượt xem. Ở phần giới thiệu, người đàn ông còn để lại số điện thoại cho ai cần thì liên lạc.

Những phát ngôn về việc tự nhận là Ngọc Hoàng Đại Đế, xúc phạm tướng Trần Hưng Đạo... của người đàn ông này hiện đang nhận về rất nhiều bình luận bức xúc của dư luận. 

Clip: Người đàn ông tự xưng Ngọc Hoàng Đại Đế cứu độ dân lành-1
Nhiều bình luận bất bình trước phát ngôn của người đàn ông

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-nguoi-dan-ong-tu-nhan-la-ngoc-hoang-dai-de-xuc-pham-anh-hung-dan-toc-tran-hung-dao-2228384.html Quay lại

clip tâm linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao