Clip người giữ trẻ liên tục đấm em bé dã man khiến dân mạng phẫn nộ

Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ liên tục đấm vào bụng và lưng của một em bé chỉ khoảng 2 tuổi khiến nhiều người xem phẫn nộ vì sự tàn bạo của người phụ nữ này.

Đoạn clip được camera giám sát bên trong thang máy tại một tòa nhà ở thành phố Trịnh Châu (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), cho thấy một người phụ nữ bế theo một em bé khoảng chừng 2 tuổi bước vào tháng máy.

Ngay khi cửa thang máy đóng lại và chỉ còn người phụ nữ cùng em bé, người phụ nữ này đã bất ngờ đấm liên tục vào người em bé đang khóc, như một cách để buộc em bé phải ngừng khóc. Tuy nhiên những cú đấm liên tục vào bụng, và sau đó là lưng và đầu càng khiến cho em bé hoảng sợ và khóc lớn hơn.

Clip người giữ trẻ liên tục đấm em bé dã man khiến dân mạng phẫn nộ-1
Bà Li liên tục đấm vào bụng em bé một cách dã man càng khiến cho em bé hoảng sợ và khóc lớn hơn

Dường như tức giận với em bé, người phụ nữ này sau đó còn liên tục lắc mạnh chiếc xe đẩy mà em bé đang ngồi bên trong để đe dọa, cho đến khi thang máy dừng lại và người phụ nữ cùng em bé rời đi.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội tại Trung Quốc và gây nên một làn sóng giận dữ trong cộng đồng mạng tại quốc gia này buộc cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Sau khi điều tra, cảnh sát xác định người phụ nữ trong đoạn clip họ Li, 42 tuổi, là người được bố mẹ của em bé trong clip thuê để giữ trẻ.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ bà Li với tội danh cố ý gây thương tích nghiêm trọng và hành hạ trẻ em.

Mặc dù bà Li đã bị bắt giữ và sẽ bị pháp luật trừng trị tuy nhiên làn sóng phẫn nộ nhằm vào người phụ nữ này của cộng đồng mạng vẫn không nguôi. Nhiều người cho biết hành hạ một đứa trẻ là điều không thể chấp nhận được và bà Li xứng đáng phải nhận hình phạt nặng nề nhất.


Clip người giữ trẻ liên tục đấm em bé dã man khiến dân mạng phẫn nộ

Theo Dân Trí


bạo hành trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao