Clip người mẫu bị chim hải âu làm tuột dây áo gây sốt

Người mẫu kiêm diễn viên Lele Pons gây sốt trên mạng xã hội với đoạn clip ghi lại cảnh một chú chim hải âu tinh nghịch đã kéo tuột dây áo của cô.

Tình huống hài hước bất ngờ được ghi lại bằng máy quay đã gây sốt trên mạng xã hội Instagram. Ngôi sao mạng xã hội người Mỹ Lele Pons chia sẻ đoạn clip trên tài khoản mạng xã hội cá nhân có gần 55 triệu lượt theo dõi của cô. Lele Pons (27 tuổi) hài hước bình luận: "Chú chim này là một diễn viên được trả thù lao các bạn nhé".

Sau khi Lele Pons đăng tải clip này lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút tới 18 triệu lượt xem chỉ trong vòng hai ngày. Lele Pons vốn đã được biết tới từ lâu trên mạng xã hội của Mỹ. Cô là một ngôi sao mạng xã hội đa tài với năng lực ca hát và diễn xuất.


Clip người mẫu bị chim hải âu làm tuột dây áo gây sốt (Video: New York Post).

Clip người mẫu bị chim hải âu làm tuột dây áo gây sốt-1
Ngôi sao mạng xã hội người Mỹ Lele Pons (Ảnh: New York Post).

Lượng người theo dõi tài khoản của Lele Pons trên các nền tảng mạng xã hội luôn rất cao. Trên những nền tảng mà Lele có tài khoản, cô luôn thu hút hàng chục triệu lượt cư dân mạng theo dõi.

Lele Pons từng hợp tác với nữ tác giả Melissa de la Cruz để cho ra mắt cuốn tiểu thuyết dựa trên câu chuyện có thật của chính mình. Cuốn tiểu thuyết có tên Surviving High School. Nội dung tác phẩm xoay quanh hành trình trở thành ngôi sao mạng xã hội của Lele. Trong quá trình ấy, cô phải vượt qua những khó khăn đến từ việc học ở trường và những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống gia đình.

Lele Pons còn xuất hiện trong loạt phim tài liệu The Secret Life Of Lele Pons xoay quanh công việc và cuộc sống của cô. Lele cho biết cô cũng gặp phải một số vấn đề tâm lý như hội chứng Tourettes và hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Lele đã kết hôn với rapper Guaynaa trong năm 2023.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/clip-nguoi-mau-bi-chim-hai-au-lam-tuot-day-ao-gay-sot-20240112153653564.htm?fbclid=IwAR2VzCfXmnIYnDvOUqc10JuY4GDkvERndYbLvvwN66iSRb1dFKVNkpEXZKI

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao