Clip: Người phụ nữ bị nhân tình truy sát ở Hà Nội, bố chạy đến cứu không kịp

Đang đi đường, người phụ nữ bị người tình truy sát, đâm nhiều nhát liên tục. Người bố chạy xe máy đến hiện trường nhưng vẫn không kịp cứu con.

Như đã đưa tin, vào khoảng 12h trưa 8/1, tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam thuộc địa bàn xã Liên Phương (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội), chị L.T.L. bị một nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ.

Quan sát hiện trường, người dân phát hiện có một chiếc cờ lê bằng kim loại nằm cạnh xác nạn nhân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, một người đàn ông ngồi trong ô tô lưu thông trên đoạn đường này đã quay lại toàn bộ hành động dã man của đối tượng và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo clip chia sẻ, chỉ trong khoảng 10 giây ngắn ngủi, kẻ thủ ác sau khi đẩy ngã chị L. xuống ven đường đã dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Cho đến khi chị L. nằm bất động trên đường thì đối tượng mới nhanh chóng lên xe máy bỏ đi.

Clip: Người phụ nữ bị nhân tình truy sát ở Hà Nội, bố chạy đến cứu không kịp-1

Đúng lúc này, một người đàn ông được cho là bố của chị L. cũng đã chạy xe máy đến và bàng hoàng chứng kiến hình ảnh con gái bị sát hại.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Tối ngày 8/1, ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố chị L.) cùng gia đình chồng nạn nhân đã hoàn tất thủ tục nhận thi thể về lo hậu sự. 

Clip: Người phụ nữ bị nhân tình truy sát ở Hà Nội, bố chạy đến cứu không kịp-2
Người thân khóc ngất tại hiện trường

Kể lại khoảnh khắc tận mắt chứng kiến con gái bị đâm, ông Lệ nói với Pháp Luật và Bạn Đọc, khi ra đến gần khu vực hiện trường, ông Lệ thấy 2 người vật lộn nghĩ là đánh nhau nhưng không nhận ra ai với ai vì đứng ở khoảng cách xa.

"Lúc đó tôi cũng chưa nhận ra ai với ai cả, chưa biết là con mình đâu. Cứ thấy thằng kia nó dúi tay xuống thì tôi chỉ nghĩ là 2 người đấm nhau. Sau đó thằng này nó lên xe máy lao đi về phía tôi, lúc này tôi mới nhận ra nó và phát hiện mọi việc.

Tôi vứt xe máy rút cái cờ lê ra thì nó mới nhận ra tôi rồi phóng đi. Lúc này tôi chỉ kịp cầm cái cờ lê ném về phía nó nhưng không trúng rồi hô hoán lên. Lúc đó đường vắng lắm, tôi ra đến thì không dám tin vào mắt mình, tôi vẫn còn đang mặc cái áo này từ lúc xảy ra chuyện đến giờ", ông Lệ đau đớn nói.

Clip: Người phụ nữ bị nhân tình truy sát ở Hà Nội, bố chạy đến cứu không kịp-3
Hiện trường vụ án mạng

Theo ông Lệ, con gái ông cùng nghi phạm làm nghề lái xe taxi đã nảy sinh tình cảm, mặc dù chị L. và nghi phạm đều đã có gia đình riêng. 

"Cái L. cũng có chồng và 2 con rồi, con trai cả học lớp 3 và đứa con gái 5 tuổi. Thằng kia (nghi phạm) cũng có gia đình và có con cả rồi. Khoảng vài tháng nay sau khi phát hiện chúng nó nảy sinh tình cảm, 2 bên gia đình nội ngoại cái L. đều ngăn cấm và nó cũng quyết định chấm dứt, nhưng thằng kia không chịu buông tha.

Thằng kia nó còn tuyên bố với chồng cái L. là nó quyết cướp cái L. cho bằng được. Nó bảo nếu không chiếm được cái L. thì chồng L. cũng không giữ được. Nó cũng thường gọi điện cho cái L. hẹn gặp để giải quyết rồi đe doạ nếu không ra thì nó giết", ông Lệ cố giữ bình tĩnh chia sẻ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Clip: Người phụ nữ bị nhân tình truy sát ở Hà Nội, bố chạy đến cứu không kịp-4
Ông Lê Văn Lệ (bố nạn nhân) chia sẻ

Khi phát hiện sự việc, ông Lệ cũng nhẹ nhàng khuyên ngăn nghi phạm từ bỏ vì cả 2 cũng có vợ, có chồng và nên suy nghĩ cho con cái nhưng nghi phạm không nghe, quyết tâm phải chiếm bằng được chị L.

Về phía chị L., bản thân thấy có lỗi với chồng con nên chị đã chủ động chấm dứt mối quan hệ với nam thanh niên kia nhưng anh ta vẫn cố chấp, làm phiền chị L..

Sau nhiều lần bị đe dọa, chị L. quyết định trình báo cơ quan chức năng nhờ họ vào cuộc giúp đỡ nhưng chưa kịp thực hiện thì đã bị nghi phạm sát hại. 

"Cái L. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi nó đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại. Ban đầu tôi không nghĩ rằng chúng nó lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Khi chạy ra đến nơi nhìn thấy con gái thì tôi không tin dám vào mắt mình nữa", ông Lệ nói trên Tổ Quốc. 

MT
Theo Vietnamnet


sát hại Giết Người Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao