Clip: Người phụ nữ cầm gậy phang vỡ hết đồ đạc, bát đĩa trong nhà, thái độ của người đàn ông chứng kiến mới ngạc nhiên

Trong khi người phụ nữ hung hăng đập vỡ đồ đạc thì người đàn ông ngồi gần đó vẫn thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Một đoạn clip ghi lại vụ đập phá đồ đạc trong gia đình của người phụ nữ được đăng tải lên mạng khiến nhiều người ngạc nhiên.

 

Trong clip, người phụ nữ tỏ ra rất tức tối, hất văng hết xoong, nồi, thau, chậu, bát đĩa xuống nền nhà. Chưa hả cơn giận, chị này còn dùng hẳn gậy gỗ đập hết tất cả mọi thứ mình nhìn thấy. Thậm chí, chị ta ném luôn cây gậy về phía tủ kính treo trên tường cho nó vỡ tan tành. 

Trong lúc chị đập phá, một người đàn ông cởi trần, bình thản ngồi ở bàn chứng kiến toàn bộ sự việc. Anh ta hoàn toàn im lặng, mặc người phụ nữ đập phá và không có ý định can ngăn. 

Sau khi đập phá đồ đạc, người phụ nữ nhanh chóng đi ra ngoài sân, vừa đi vừa bấm điện thoại. Cả quá trình diễn ra nhanh chóng và chẳng ai nói với ai câu nào.

Clip: Người phụ nữ cầm gậy phang vỡ hết đồ đạc, bát đĩa trong nhà, thái độ của người đàn ông chứng kiến mới ngạc nhiên-1

Clip ngay khi được đăng tải đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Có người cho rằng: “Chắc anh chồng làm sai gì đó nên chị vợ mới tức tối đến như vậy chứ bình thường phụ nữ ít người đập phá đồ đạc như thế lắm”, “Kiều này có khi anh chồng đi ngoại tình, hay làm chuyện động trời nên chị mới căm phẫn đến thế”, “Hay là anh này ra ngoài tòm tem, có con riêng về thông báo cho vợ biết nên chị với mới nổi điên?”…

Rất nhiều ý kiến, lý do được cộng đồng mạng đưa ra để giải thích cho sự phẫn nộ của người phụ nữ. Tuy nhiên, dù bất kỳ lý do gì thì mọi người cũng không đồng tình với hành động đập phá đồ đạc của người phụ nữ.

MT
Theo Vietnamnet


đập phá

Tin tức mới nhất