Clip: Người phụ nữ chặn xe bắt quả tang chồng ngoại tình gây tắc nghẽn giao thông

Con đường Pedder thuộc thủ phủ tài chính Mumbai (Ấn Độ) bị tắc nghẽn giao thông do một người phụ nữ chặn xe bắt quả tang chồng ngoại tình.

Một nhân chứng chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay lại cảnh người vợ đứng chặn trước xe của chồng, còn người chồng ngồi trong xe.


Đoạn video được người chứng kiến gần đó ghi lại

Được biết, sự cố tắc đường xảy ra là do người phụ nữ phát hiện trên xe của chồng có một người đàn bà khác, nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã đuổi theo và chặn đầu xe giữa đường.

Đoạn clip cho thấy người vợ đứng trước đầu xe chồng mình chỉ tay, la hét thậm chí trèo cả lên nắp ca- pô đập và tìm cách hạ cửa kính. Tuy nhiên, người chồng nhất định không ra mà vẫn cố thủ trên xe càng khiến người vợ không từ bỏ. Giao thông bị ngưng trệ buộc cảnh sát vào cuộc. 

Sau thời gian cố thủ vững vàng trong xe, người chồng di chuyển xe vào lề và bước ra khỏi xe. Lập tức ông này bị vợ lao vào đấm, đá. Cảnh sát can thiệp và yêu cầu cả 2 đến đồn cảnh sát giải quyết, tránh ảnh hưởng đến quá trình lưu thông của các phương tiện khác.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-vo-chan-xe-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-n-228935.html

bắt quả tang chồng ăn vụng bắt quả tang Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao