Clip: Người phụ nữ đi đường bị kẻ cướp cầm dao lao tới cứa cổ

Do không có tiền tiêu xài, đối tượng đã chuẩn bị dao làm hung khí rồi ra đường tìm người khống chế, cướp tài sản.

Ngày 29/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) xác nhận với Vietnamnet cho biết, đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Quang Vinh (SN 1996, ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản trên địa bàn.

Qua điều tra, vào khoảng 21h ngày 27/11, chị N.T.H (SN 1976, ngụ TP.Biên Hòa) đang cùng con gái bộ ở khu dân cư thuộc phường Thống Nhất, TP Biên Hòa thì bất ngờ bị Vinh dùng dao khống chế.

Đối tượng dùng dao kề vào cổ chị H. đe dọa để cướp điện thoại Iphone 12. Ngay lúc này, chị H. vùng vẫy kêu cứu thì bị đối tượng dùng dao gây thương tích ở cổ và lấy chiếc điện thoại tẩu thoát.

Một số người dân ở gần khu vực đó nghe tiếng kêu cứu chạy đến hỗ trợ truy bắt đối tượng nhưng bất thành. Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, do giằng co với đối tượng nên chị H. bị thương ở cổ phải khâu hơn 10 mũi.

Clip: Người phụ nữ đi đường bị kẻ cướp cầm dao lao tới cứa cổ-1
Người dân vây bắt đối tượng nhưng bất thành

Nhận tin báo, Công an TP Biên Hòa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với các đội nghiệp vụ nhanh chóng tập trung điều tra, trích xuất camera để truy bắt đối tượng.

Sau gần 2 ngày truy bắt, trưa 29/11, Công an TP Biên Hòa đã phát hiện và bắt giữ Nguyễn Quang Vinh đang lẩn trốn tại phường Phước Tân, TP Biên Hòa.

Clip: Người phụ nữ đi đường bị kẻ cướp cầm dao lao tới cứa cổ-2
Đối tượng Nguyễn Quang Vinh bị bắt tại cơ quan công an

Báo Đồng Nai cho biết, tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã chuẩn bị dao Thái Lan để làm hung khí đi tìm người cướp tài sản. Khi đến địa điểm trên, phát hiện chị H. có cầm theo điện thoại nên Vinh đã khống chế để cướp món đồ này.

Theo xác minh của cơ quan công an, Vinh đã có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản và cướp tài sản. Đối tượng này vừa mới ra tù năm 2021, sau đó lại tiếp tục đi gây án.  

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án. Công an TP. Biên Hòa cũng đề nghị ai từng là nạn nhân của đối tượng này đến cơ quan công an để trình báo.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nguoi-phu-nu-di-duong-bi-ke-cuop-cam-dao-lao-toi-cua-co-n-329028.html

cướp tài sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao