Clip: Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa 'quẩy tung' phát tiền miền Trung

Những chuyện liên quan đến từ thiện của Nhật Kim Anh đang được quan tâm. Điển hình là đoạn clip cô vừa hát vừa phát tiền.

Giữa lúc ồn ào về việc minh bạch tiền từ thiện liên quan đến ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh, MC Trấn Thành,… chưa kịp lắng xuống, mới đây một loạt nghệ sĩ nổi tiếng khác bị “điểm mặt gọi tên”. 

Có thể kể đến vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành, NTK Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Đông Nhi, Nhật Kim Anh,…

Bất ngờ bị réo tên trong danh sách "thiếu minh bạch tiền từ thiện miền Trung”, mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Clip: Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa quẩy tung phát tiền miền Trung-1
Bị "réo tên" vụ tiền từ thiện, Nhật Kim Anh lập tức tung sao kê

Theo đó, để mọi thứ minh bạch nhất có thể, Nhật Kim Anh đã đưa ra giấy tờ sao kê tài khoản từ thiện, đồng thời ghi ra cụ thể việc chi tiền từ thiện như thế nào.

Đồng thời, Nhật Kim Anh cũng cho biết cô sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng nếu cần thiết điều tra việc từ thiện của mình.

Cũng từ sự việc này mà những chuyện liên quan đến chuyến từ thiện miền Trung thời điểm ấy của Nhật Kim Anh cũng được quan tâm. Điển hình là đoạn clip Nhật Kim Anh vừa hát vừa phát tiền tự thiện đã gây xôn xao trở lại. 


Clip Nhật Kim Anh vừa hát vừa phát tiền từ thiện tại miền Trung

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ và đoàn của mình, có cả MC - diễn viên Đại Nghĩa đang phát tiền hỗ trợ tại một điểm. Có vẻ như do đã hoàn thành xong nhiệm vụ phát tiền nên Nhật Kim Anh phục vụ văn nghệ "cây nhà lá vườn" tại chỗ.

Nữ ca sĩ thể hiện loạt ca khúc của mình như Món Quà Cuối, Đoạn Đường Vắng,... Đặc biệt là không phải ở thể loại bản gốc mà nữ ca sĩ chọn bản remix để bầu không khí thêm sôi động.

Khỏi phải nói, bà con vui vẻ quây lại xem rất đông, MC Đại Nghĩa cũng thông báo thêm đây là chương trình văn nghệ ngẫu hứng bất chợt và vẫn còn nhận phiếu hỗ trợ. Chính vì thế, có vài khoảnh khắc đang hát và quẫy cực sung, đoàn của Nhật Kim Anh vẫn rất niềm nở trao tiền ư.  

Hiện đoạn clip đặc biệt này của Nhật Kim Anh và MC - diễn viên Đại Nghĩa đang được netizen chia sẻ rần rần, với lượt xem rất cao. 

Clip: Nhật Kim Anh và MC Đại Nghĩa quẩy tung phát tiền miền Trung-2
Nhật Kim Anh chứng minh bản thân đã chuyển tất cả tiền từ thiện cho Đại Nghĩa

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nhật Kim Anh Từ Thiện

Tin tức mới nhất