Mấy anh trai 'tới công chuyện' vì bồ lấy clip nhảy của 'vợ quốc dân' thử lòng

Đến hẹn lại lên, ai có bồ thì tranh thủ chơi trend này đi nào!

Dân tình chắc chẳng ai còn xa lạ gì với mấy cái trend thử lòng người yêu đủ phiên bản trên MXH. Ai có bồ thì tham gia còn không có thì cũng chẳng việc gì phải buồn, vì có thể "hóng" người ta chơi rồi cười lăn theo.

Mới đây, lại có một trend thử lòng mới xuất hiện và nội dung thì dựa trên chính video đang siêu cấp viral hiện tại - video nhảy múa gây bão của "vợ quốc dân" Tiểu Hý. 


Video nhảy múa gây bão của Tiểu Hý (Nguồn: TikTok)

Bạn thắc mắc clip thì "hót hòn họt" thật nhưng liên quan gì đến việc thử lòng hả? Dễ hiểu thôi mà. Ai từng xem video đó chắc cũng biết, trong video, Tiểu Hý mặc áo croptop trắng, quần cạp thấp khoe trọn vòng 1 căng đầy, eo thon đầy thu hút.

Theo nhạc nền bắt tai, cô nàng lần lượt thực hiện các các động tác vũ điệu đơn giản nhưng lại show trọn được nhiều điểm nóng bỏng trên cơ thể. Bên dưới video này, dễ dàng bắt gặp những bình luận khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp khiến nhiều người chỉ mải ngắm nhìn gái xinh, quên mất xem những thứ khác.

Nội dung thử lòng cũng bắt nguồn từ đây đấy. Theo đó, các cô gái sẽ gửi cho bạn trai mình video/ hình chụp từ video này và hỏi nhanh bạn trai xem... Tiểu Hý có đeo đồng hồ không, hay đồng hồ của Tiểu Hý có màu gì hay thậm chí là trong phòng có cái điều hòa nào không.

Nói chung là anh nào chỉ mải ngắm mặt hay vòng 1 của gái xinh mà quên không để ý thứ khác sẽ rất dễ bị hớ và không trả lời được. Lúc này thì... "tới công chuyện" luôn rồi!

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-1
Nội dung thử lòng đại loại như thế này (Ảnh: Nguyễn Thị Kim Ngân)

Tuy mới xuất hiện thôi nhưng tụi có bồ đã tham gia trend này khá xôm. Có nhiều anh bạn trai lộ đuôi mê ngắm gái đẹp và cũng có không ít anh lại vượt qua thử thách vô cùng thành công. Bạn cũng thử xem sao...

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-2
Một câu trả lời không liên quan nhưng lại rất hợp lý. Ảnh: Võ Nữ Huyền Nhi

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-3
Mấy anh trai kém trong khoản giao tiếp với bạn gái thì cứ theo đây mà học, ngắn gọn nhưng không chê vào đâu được. Ảnh: Phạm Lê Bích Trâm

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-4
Rồi cuối cùng chẳng hiểu đây là trend thử lòng hay trend nịnh bồ nữa. Ảnh: Đỗ Yến

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-5
Anh này rep không biết có đúng hay không nhưng đánh trống lảng cứ phải gọi là Top 1​​​​​​​. Ảnh: Đỗ Piin

Mấy anh trai tới công chuyện vì bồ lấy clip nhảy của vợ quốc dân thử lòng-6
Cao thủ đây rồi!​​​​​​​. Ảnh: Thái Hà

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/may-anh-trai-co-bo-toi-cong-chuyen-vi-ban-gai-lay-clip-nhay-cua-vo-quoc-dan-tieu-hy-ra-thu-long-thay-cung-toi-162212107145219110.htm

Tiểu Hý clip người yêu

Tin tức mới nhất