Clip: Nhổ nước bọt vào nữ phụ xe bus vì bị nhắc đeo khẩu trang đúng cách

Bị nhắc đeo khẩu trang thực hiện phòng chống dịch Covid-19 đúng cách, người này chửi bậy, thậm chí đe dọa "lôi cổ" nữ phụ xe bus xuống đường.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, sự việc được ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 7/9. Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông cãi vã, chửi tục và nhổ nước bọt vào nữ phụ xe bus khi bị nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.


Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc trên xe bus tuyến Sơn Tây - Mỹ Đình. Nguồn Tuổi Trẻ Online

Cụ thể, người đàn ông trung niên này lên xe bus CNG01 tuyến Mỹ Đình - Sơn Tây nhưng không đeo khẩu trang đúng cách. Nhân viên xe bus thấy vậy nhắc nhở nhưng người này không nghe mà còn quay ra chửi bậy, thậm chí đe dọa "lôi cổ" phụ xe xuống đường.

Khi thấy khách "cứng đầu" không chịu chấp hành, nữ phụ xe Vũ Thị Mận từ chối phục vụ và yêu cầu xuống xe. Trước khi xuống, người này quay lại phun nước bọt nhiều lần vào chị Mận. “Đi đến cửa sau, trước khi bước xuống xe, ông này ngoái lại chửi bới văng tục, thậm chí nhiều lần phun nước bọt vào người tôi”, chị Mận nói.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, đại diện lãnh đạo Công ty xe bus Bảo Yến (đơn vị vận hành tuyến buýt Sơn Tây - Mỹ Đình) đã thu thập thông tin.

Theo Dân Trí đưa tin, trước đó, từ đầu tháng 5/2020, sau khi cho phép các phương tiện vận tải hành khách công cộng hoạt động trở lại, Sở GTVT Hà Nội đã yêu cầu các nhà xe buýt trên địa bàn TP triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. 

Các đơn vị bus phải có trách nhiệm phun khử khuẩn bề mặt xe trước và sau khi đón khách mỗi chuyến. Nhân viên và hành khách trên xe phải thực hiện đeo khẩu trang đúng cách. Ngoài ra, trên xe cần trang bị dung dịch rửa tay, khử khuẩn, thùng rác có nắp đậy trên xe.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-bus-vi-bi-nhac-deo-khau-trang-dung-cach-n-234937.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất