Clip: Bị nhắc nhở khi ăn trên xe buýt, người phụ nữ ở TP HCM liền khạc nhổ, tháo dép mắng chửi phụ xe

Nhân viên xe buýt chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở người phụ nữ không được ăn trên xe buýt mà người phụ nữ này đã có những lời nói xúc phạm và hành động vô văn hóa, gây nguy hiểm cho người khác ở nơi công cộng giữa thời điểm dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Tối 1/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút 38 giây, ghi lại cảnh 1 người phụ nữ mặc áo bà ba màu xanh, quần đen, đội mũ vàng xách theo tủi chửi bới nam nhân viên trên xe buýt số 65 (Bến xe An Sương - Bến xe buýt Sài Gòn). Nguyên nhân vụ việc do nam nhân viên nhắc người này không được ăn trên xe. 

Ngay đầu đoạn clip, tài xế vừa tấp xe vào trạm, nhân viên xe cũng đi tới gần để yêu cầu người phụ nữ này xuống xe. Lập tức, bà ta đứng lên khỏi ghế rồi cúi xuống cầm dép lên tay và quát: "Tao không xuống. Bây giờ tao không ăn". Tiếp viên nói lại: "Không ăn thì đi tiếp nha".

Dù nhân viên xe đã nhẹ nhàng đáp lại nhưng người phụ nữ vẫn không dừng lại, tiếp tục gào lên: "Mày lớn mà không có đạo đức nha mày". Ngay sau lời này, bà ta khạc nhổ nước bọt ra sàn xe, rồi tiếp tục một tràng những lời vô văn hóa.

Nhân viên xe buýt thấy vậy chỉ biết ngao ngán lắc đầu: "Đó nhổ ra xe nữa, con người mất lịch sự". Thấy nam nhân viên lên tiếng, bà này lại có những câu chửi xúc phạm đến cả gia đình của cả phụ xe và tài xế.

Clip: Bị nhắc nhở khi ăn trên xe buýt, người phụ nữ ở TP HCM liền khạc nhổ, tháo dép mắng chửi phụ xe-1

Trước thái độ ngang ngược của người phụ nữ, một hành khách lớn tuổi có mặt trên xe liền nhắc nhở, đề nghị bà bình tĩnh hơn. Nhưng khi vừa nghe xong, người phụ nữ không chịu hạ hỏa, còn chửi sang cả hành khách lớn tuổi kia. 

"Bà thấy nó quýnh tôi không?". Người kia đáp: "Không có quánh. Tôi công bằng thôi" thì người này tiếp tục: "Bà đừng có mà bợ nịnh mấy thằng này. Bà già rồi, mấy thằng này có làm được cái gì đâu mà bà già bà sợ nó không rước bà hả".

Đến lúc này, tất cả những người có mặt trên xe đều lắc đầu ngao ngán, không ai muốn đôi co gì thêm.

Clip: Bị nhắc nhở khi ăn trên xe buýt, người phụ nữ ở TP HCM liền khạc nhổ, tháo dép mắng chửi phụ xe-2

Clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bất bình trước thái độ ngang ngược, hành xử vô văn hóa của người phụ nữ. 

"Cả nước đang căng mình chống dịch mà bà khạc nhổ trên xe thế à? nhỡ có virus corona thì sẽ thế nào hả".

"Nhìn mặt mũi cũng sáng sủa mà sao hành động và lời nói lại vô ý thức đến thế?"

"Ở nước ngoài mà như thế này là họ xích lại đưa về đồn rồi đấy, cái tội gây nguy hiểm cho người khác ở nơi công cộng".

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/covid19-nguoi-phu-nu-lien-khac-nho-cam-dep-chui-nhan-vien-o-sai-gon-n-214013.html

COVID-19 Virus Corona xe buýt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao