Clip: Nổ súng bắn 6 người thương vong ở Phú Quốc

Do mâu thuẫn liên quan đến đất đai, 2 nhóm đối tượng đã sử dụng hung khí giải quyết khiến 2 người tử vong và 4 người bị thương.

Tối 27/10, thông tin từ Bảo vệ Pháp luật cho biết, liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 người tử vong, 4 người bị thương, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, đã khởi tố vụ án Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Đồng thời, 17 đối tượng được cho có liên quan đến vụ nổ súng trên cũng đã bị bắt.

Clip: Nổ súng bắn 6 người thương vong ở Phú Quốc-1

Khu vực xảy ra vụ nổ súng

Qua điều tra, nhóm của Võ Văn Lương (ngụ tỉnh Cà Mau, chỗ ở hiện tại: phường Dương Đông, TP Phú Quốc), Bùi Minh Trung (ngụ tỉnh Cà Mau; chỗ ở hiện tại: ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, TP Phú Quốc) với nhóm của Khúc Văn Đoài (ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc) có mâu thuẫn liên quan đến đất đai.

Đến khoảng 11h20 trưa cùng ngày, nhóm của Hai Lượng có khoảng hơn 50 đối tượng đi trên các xe ô tô loại bán tải, 7 chỗ và 16 chỗ đến thửa đất của Đoài, tại tổ 12, ấp Bến Tràm để giải quyết mâu thuẫn.

Clip: Nổ súng bắn 6 người thương vong ở Phú Quốc-2

 Nhóm người đi trên ít nhất 7 xe ô tô loại 7-15 chỗ tới khu vực gây án

Trong lúc xảy ra xô xát, nhóm của Hai Lượng có một số đối tượng sử dụng súng (chưa rõ đặc điểm, loại súng) rượt đuổi và bắn liên tục vào nhóm người của Đoài, hậu quả làm 2 người tử vong và 4 người bị thương.

Hai nạn nhân tử vong do trúng đạn là P.T.H. (24 tuổi, quê quán H.Tân Kỳ, Nghệ An - hiện ngụ ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương) và N.A.T. (26 tuổi, ngụ ấp Bến Tràm).

Theo Thanh Niên, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, vụ nổ súng xảy ra lúc 11h24 ngày 27/10. Lúc này, có 1 nhóm người đi 2 xe 7 chỗ và một xe 16 chỗ đến đậu trên đường bê tông cạnh con suối. 

Tại hiện trường, người dân nghe thấy 12 tiếng súng nổ, 2 người trong nhóm thanh niên địa phương tử vong tại chỗ, 4 người bị thương nặng được đưa vào Trung tâm y tế TP Phú Quốc cấp cứu.

Không chỉ dùng súng, những người mang khẩu trang che kín mặt còn cầm mã tấu rượt đuổi và truy tìm đối phương trong một căn nhà xây dựng dở dang. 

Clip: Nổ súng bắn 6 người thương vong ở Phú Quốc-3

Một đối tượng xông vào nhà truy sát nhóm nạn nhân

Clip: Nổ súng bắn 6 người thương vong ở Phú Quốc-4

Một nạn nhân bị thương được đưa vào Trung tâm Y tế Phú Quốc cấp cứu

Khám nghiệm trên người những nạn nhân tử vong và bị thương phát hiện có nhiều viên đạn chì của súng hoa cải găm vào cơ thể.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Phú Quốc đã tạm giữ 1 xe ô tô 16 chỗ và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-no-sung-ban-6-nguoi-thuong-vong-o-phu-quoc-n-325528.html

nổ súng tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao